Tìm hiểu về giấy dầu chống thấm trên thị trường hiện nay

giấy dầu chống thấm

Cấu tạo đặc trưng của giấy dầu chống thấm

Giấy dầu chống thấm là sản phẩm được làm từ hỗn hợp nhựa đường, bột đá, giấy, màng chịu cơ tính và một số phụ gia khác. Cùng tìm hiểu kĩ hơn về cấu tạo của giấy dầu nhé:

– Nhựa đường: có màu đen, là chất bán rắn có độ nhớt rất cao, thường được sử dụng để bịt kín các lỗ hổng, nhất là khi gặp nhiệt độ cao, nhựa đường sẽ ở thể dạng lỏng, sền sệt, mềm.

– Bột đá: chất liệu bột đá đóng vai trò rất quan trọng trong sản xuất giấy dầu, sản phẩm giúp ổn định cấu trúc của giấy cũng như chống bám dính khi thời tiết nắng nóng, oi bức.

– Giấy: giấy được sử dụng trong quá trình sản xuất giấy dầu chống thấm là giấy karaf, loại giấy này có độ bền cao, kháng xé, kháng mục đặc biệt là kháng lão hóa dù ở bất cứ điều kiện nhiệt độ môi trường nào.

– Màng chịu cơ: nổi bật với khả năng kháng xe, kháng đứng và kháng bục.

Chính những thành phần cấu tạo đặc biệt này đã tạo nên những điểm nhấn nổi bật về đặc điểm và ứng dụng của màng chống thấm phù hợp với rất nhiều dự án công trình thi công và nhiều hạng mục dự án khác nhau:

– Trong các công trình công nghiệp: điển hình như trong công trình công nghiệp bể lắng chất thải, giấy dầu chống thấm được dùng để làm lớp phân cách giữa bê tông và lớp hữu cơ giúp nâng cao tuổi thọ cho công trình của bạn.

– Trong các công trình dân dụng: giấy dầu được sử dụng để lót tạo lớp phân cách, ngăn thấm ngược trong các công trình hầm để xe của chung cư, nhà phố,..

– Trong dự án nền nhà xưởng: người ta thường sử dụng giấy dầu chống thấm để trải trước khi đổ bê tông, nhằm tạo lớp phân cách và ngăn bê tông rút nước, từ đó đảm bảo chất lượng cho công trình. Ngoài ra, màng chống thấm còn giúp tạo lớp ngăn thấm ngược lên nền bê tông, giúp nền nhà xưởng luôn thoáng mát, khô ráo, không bị nấm mốc theo thời gian.

Chỉ đơn giản với sự lựa chọn vật liệu giấy dầu chống thấm là công trình của bạn đã tăng tuổi thọ lên rất nhiều rồi phải không nào, sử dụng vật liệu này bạn không lo phải bảo trì hay sửa chữa bởi sản phẩm rất bền theo thời gian đấy nhé!

Alu Phương Nam hiện có rất nhiều mẫu sản phẩm giấy dầu chống thấm chất lượng cao nhưng giá thành lại rất bình ổn để bạn lựa chọn và tham khảo cho nhu cầu của mình, bạn có thể nhận tư vấn cụ thể cho mỗi sản phẩm và chúng tôi sẽ giúp bạn có những lời giải đáp phù hợp nhất cho mình, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng công trình và dự án thi công của bạn, hãy yên tâm và tin tưởng cùng vật liệu tại Alu Phương Nam bạn nhé!

Tags: giấy dầu chống thấm, màng chống thấm, giấy dầu, giay dau chong tham, mang chong tham, giay dau.

Tham khảo bảng báo giá sản phẩm tại đây: https://aluphuongnam.com/giay-dau-chong-tham/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *