Điểm Nhấn Đặc Biệt Của Trần Thạch Cao

trần thạch cao

Trần thạch cao rất thuận tiện cho không gian của bạn

Trần thạch cao có rất nhiều ưu điểm nổi bật đối với không gian sinh hoạt và công trình thi công thiết kế của bạn. Trần thạch cao giúp cách âm, cách nhiệt tốt, chống lan truyền khi có cháy nổ, tăng tính thẩm mỹ cho không gian thiết kế và còn rất nhiều ưu điểm khác so với những sản phẩm thi công cùng loại trên thị trường hiện nay.

Tuy có nhược điểm nhưng bạn có thể khắc phục trong quá trình sử dụng của mình, trần thạch cao là sự lựa chọn tốt nhất để thay thế những sản phẩm truyền thống trước đây, cùng khám phá nhé:

  1. An toàn hơn với người sử dụng

Trần thạch cao hoàn toàn không độc hại và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Thành phần của nó chủ yếu là muối canxi sulfat và các phân tử nước, là những nguyên tố hóa học không gây hại đến sức khỏe của con người.

Ngoài ra, trần nhà thạch cao không sinh bụi bẩn, thân thiện với môi trường. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm nếu sống và làm việc trong các căn phòng được thiết kế trần vách bằng thạch cao đấy nhé.

  1. Trần thạch cao có độ bền cao

Trần thạch cao còn có tuổi thọ rất lâu dài nếu không bị tác động của nước hay tác động mạnh của gió làm ảnh hưởng tới độ phẳng của khung xương. Tuổi thọ được ước tính của hệ trần thạch cao là 50 năm.

  1. Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà

Tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà luôn là lý do số 1 khiến trần – vách thạch cao trở thành xu hướng trang trí nhà ở, văn phòng, khu công nghiệp… hiện nay. Trần thạch cao rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu và mục đích của mình mà không bị giới hạn hay hạn chế vì bất kì lí do nào.

  1. Tiết kiệm thời gian và chi phí thi công

Đa số tại các nhà máy, khu công nghiệp đều không đổ mái bê tông mà là mái tôn và bên trong văn phòng làm việc được thiết kế trần thả bởi các tấm chống ẩm hay tấm cách nhiệt. Hay với các mẫu trần thạch cao phòng khách, phòng ngủ… được thiết kế để trang trí đẹp hơn.

Quá trình thi công trần được thực hiện nhanh chóng với các vật liệu theo khuôn mẫu sẵn. Đồng thời, chi phí làm trần lại tiết kiệm hơn rất nhiều so với các hệ trần nhôm, mái bê tông, trần nhựa…hiện nay.

Chính những điểm nhấn nổi bật này bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn trần thạch cao cho mình hay chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm tư vấn và sẽ yên tâm tuyệt đối cho nhu cầu lựa chọn của mình. Sản phẩm xây dựng của chúng tôi có nguồn gốc rõ ràng và cam kết về chất lượng nên bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng đấy nhé, chúng tôi chính là địa chỉ uy tín nhất cho bạn, hãy tham khảo và lựa chọn vật liệu tốt nhất cùng chúng tôi bạn nhé!

Tags: trần thạch cao, tran thach cao, trần nổi, trần chìm, tran noi, tran chim, điểm nhấn của trần thạch cao, tran thach cao, diem nhan cua tran thach cao.

xem thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *