Trần Thạch Cao Nổi Là Gì?

trần thạch cao

Điểm nổi bật của trần thạch cao nổi

Việc thi công lắp đặt trần thạch cao trong cuộc sống hiện nay rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và chất lượng tuyệt đối cho không gian sống của bạn. Trần thạch cao dễ thi công và có những ưu điểm vượt trội như chống cháy cao, cách âm và cách nhiệt tốt, hơn thế trần thạch cao còn có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn lựa chọn tham khảo.

Trần thạch cao nổi hay còn gọi là trần thả là một mẫu trần thạch cao mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng tại các khu chung cư, bệnh viện hay các khu văn phòng, nhà ga…đây là loại trần rất phổ biến trong công trình thi công thiết kế hiện nay.

Bạn rất dễ dàng nhận ra trần nổi bởi các ô vuông chia nhỏ bề mặt trần rất dễ nhìn thấy, mỗi ô vuông có kích thước 600x600mm, đây là kích thước của mỗi tấm thạch cao thả.

Trần thạch cao nổi luôn để lộ một phần các khung xương trên bề mặt. Chính phần khung xương lộ ra này giúp các tấm thạch cao của trần nổi chỉ cần thả trực tiếp vào ô đã chia sẵn khi làm khung mà không phải bắn vít liên kết như trần chìm thật đơn giản phải không nào.

Trần thạch cao nổi được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống:

– Do thiết kế đơn giản và quá trình thi công nhanh gọn, không quá cầu kỳ  nên kiểu trần này đáp ứng cho những khách hàng cần thi công với tiến độ công việc được hoàn thiện cách nhanh chóng.

– trần nổi là chia nhỏ không gian nên không phù hợp cho các diện tích thi công nhỏ hẹp. Mà phù hợp hơn với không gian có quy mô rộng lớn. Ứng dụng cho các xí nghiệp, các khu văn phòng, bệnh viện, nhà ga…

-Tại những nơi thường xuyên cần sửa chữa đường điện, ông nước… thì thi công trần nổi là rất hợp lý. Vì quá trình sửa chữa không gây tốn kém và ảnh hưởng đến hệ trần, chỉ cần nhấc tấm ra và tiến hành sửa chữa, sau khi hoàn thiện thì đặt tấm trần thả lại vị trí ban đầu là xong

– Chi phí làm trần nổi không tốn kém lắm, với giá bình dân nên đây là ưu điểm để nhiều khách hàng sử dụng.

Hãy tham khảo thêm những mẫu mã và tính ứng dụng của trần thả nổi cùng cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ có những gợi ý thật hợp lý cho nhu cầu và không gian của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện công trình nhanh chóng nhất và thẩm mỹ cao nhất, hơn thế chúng tôi luôn có nhiều gói ưu đãi lớn dành cho bạn khi mua vật liệu xây dựng cùng chúng tôi. Hãy yên tâm và tin tưởng vào alu Phương Nam bạn nhé!!

Tags: đặc điểm của trần thả nổi, trần thạch cao, ứng dụng của trần nổi, dac diem cua tran tha noi, tran thach cao, ung dung cua tran noi.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *