Trần Thạch Cao Chìm Có Điểm Gì Nổi Bật 

trần thạch cao

Điểm nhấn của trần thạch cao chìm

Trần thạch cao thường được sử dụng để trang trí thêm cho không gian sinh hoạt thêm đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và nhất là tiết kiệm chi phí đáng kể cho gia chủ. Trần thạch cao chìm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư thi công hiện nay, với thiết kế trần thạch cao này sẽ mang đến màu sắc thật tươi mới và thật xinh xắn bởi trần thạch cao chìm có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà bạn cần quan tâm đấy nhé.

Trần thạch cao chìm có hai dạng phổ biến hiện nay đó là trần chìm phẳng và trần giật cấp:

Nhiều người sẽ nghĩ rằng trần chìm phẳng là trần bê tông thật vì chúng tương đồng nhau đến 90%. Tuy nhiên, trần thạch cao chìm phẳng có nhiều ưu điểm hơn so với trần nhà thật. Với trần thạch cao chìm, toàn bộ hệ khung xương được ẩn sau những tấm thạch cao mà bạn không thể nhìn thấy được. Bề mặt của nó là những tấm thạch cao được quét phủ những lớp nước sơn màu nên khiến trần nhà trở nên đẹp hơn và sang trọng hơn rất nhiều.

Trần thạch cao giật cấp sẽ cuốn hút bạn hơn hết bởi vì chúng được thi công với nhiều đường nét nghệ thuật bằng các hình khối khác nhau, và những hình khối này có thể tùy ý decor theo ý thích, yêu cầu của gia chủ tạo nên không gian rất sang trọng và rất đẹp đấy nhé!

Trần thạch cao chìm thường phù hợp cho mọi không gian có diện tích lớn nhỏ. Đáp ứng các tiêu chí về tính thẩm mỹ, hay các yêu cầu thiết kế có thể linh động tùy theo ý thích của chủ nhà với đa dạng các kiểu dáng trang trí. Trần chìm còn đáp ứng những đòi hỏi trong trang trí không gian phải phù hợp với phong thủy của gia chủ (kiểu dáng hình khối, màu sắc ánh đèn, màu sơn…) Trần thạch cao chìm thường được sử dụng phổ biến trong các không gian: phòng khách, các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, các khu vực chuyên tổ chức sự kiện…

Trần thạch cao rất hữu ích và rất độc đáo cho không gian sống và sinh hoạt của bạn phải không nào. Hãy cùng alu Phương Nam tham khảo thêm thật nhiều mẫu thiết kế trần thạch cao và hãy tạo những điểm nhấn thật đặc biệt cho không gian sinh hoạt của mình nhé.

Chúng tôi nhận cung cấp rất nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng theo xu hướng hiện đại ngày nay vì thế bạn đừng ngần ngại mà hãy thật yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi, nhất định kết quả bạn nhận được sẽ luôn bền vững theo thời gian và bạn sẽ thành công hơn trong công trình thi công thiết kế của chính mình!

Tags: trần thạch cao, tran thach cao, trần thạch cao chìm, tran thach cao chim, trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao phẳng, tran thach cao giat cap, tran thach cao phang.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *