Giải Pháp Cho Người Bị Kích Ứng Da Khi Tiếp Xúc Với Bông Thủy Tinh

bông thủy tinh

Phải làm gì khi bông thủy tinh gây kích ứng da

Bông thủy tinh là sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu là cát, đá vôi và một số phụ liệu khác, thủy tinh tái chế được thêm vào sau đó hỗn hợp này được nấu nóng chảy. Bông thủy tinh là dạng xốp nên khá nhẹ và dễ vận chuyển lắp đặt, hơn thế bông thủy tinh lại có nhiều ưu điểm nổi trội so với vật liệu cùng loại trên thị trường ngành công nghiệp xây dựng hiện nay.

Chính vì thế nên bông thủy tinh là vật liệu giúp cách âm, cách nhiệt và phòng chống hỏa hoạn tốt nhất, đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong mọi công trình thi công thiết kế ngày nay.

Khi sử dụng bông thủy tinh bạn cần lưu ý bởi nhược điểm lớn nhất của chúng chính là sự dễ vỡ của sợi. Những mảnh sắc nhọn và mỏng của những sợi thuỷ tinh này dễ dàng xâm nhập vào quần áo rất khó để loại bỏ khỏi và sâu hơn vào da, gây ngứa. Khi bạn hít phải không khí với các mảnh sợi thủy tinh có thể gây kích ứng phổi lâu dài, vì chúng thoát ra khỏi phổi rất chậm.

Sợi thủy tinh vào trong mắt cũng rất nguy hiểm. Vì thế để ngăn chặn những hiện tượng này, khi bạn làm việc với bông thủy tinh nên được thực hiện trong quần yếm kín không để lại những vùng hở trên cơ thể, găng tay bạt, kính bảo hộ và mặt nạ phòng độc.

Giải pháp khi bị bông thủy tinh gây kích ứng da:

– Nếu bông thủy tinh lọt vào mắt bạn, hãy dội chúng bằng dòng nước lạnh thật mạnh. Nếu vẫn còn khó chịu bạn hãy tham khảo ý kiến bác sĩ nhãn khoa ngay lập tức, tốt nhất là trong phòng khám phẫu thuật mắt, hoặc gọi xe cứu thương.

– Cố gắng nhẹ nhàng lắc sợi thủy tinh ra khỏi tóc, cúi đầu xuống bồn tắm không có nước, nhắm mắt lại và lắc đầu.

– Nếu bông thủy tinh dính trên da, bạn không nên gãi nó, vì vậy bạn chỉ lái các mảnh vụn vào da thêm sâu mà thôi.

– Tắm nước lạnh dưới áp lực cao mà không có chất tẩy rửa. Không chà xát da bằng khăn, bọt biển hoặc sử dụng nước nóng, vì nó làm giãn nở lỗ chân lông của da.

– Sau khi tắm, đừng lau khô người bằng khăn. Đợi cho cơ thể khô, và tắm nước lạnh một lần nữa bằng xà phòng.

– Nếu bạn hít phải những mảnh bông thủy tinh, trong trường hợp ho dai dẳng, khó thở, v.v., hãy hỏi ý kiến bác sĩ ngay lập tức.

Bông thủy tinh có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nếu không chuẩn bị thật kĩ những bảo hộ cần thiết cho mình, tuy nhiên hiện nay một số hãng sản xuất theo phương thức hiện đại hơn đã giúp loại bỏ được phần nào nhược điểm của bông thủy tinh đối với sức khỏe, vì thế hãy tham khảo thật kĩ những tư vẫn cần thiết và lựa chọn sản phẩm an toàn nhất, phù hợp nhất cho nhu cầu và đặc biệt là công trình thi công thiết kế của mình nhé!

Alu Phương Nam sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất và giúp bạn định hướng được sản phẩm an toàn nhất cho không gian sinh hoạt của mình. Nhất định bạn sẽ thật hài lòng khi đồng hành cùng sản phẩm xây dựng của chúng tôi trong cuộc sống hiện nay.

Tags: bông thủy tinh, giải pháp khi bị kích ứng da với bông thủy tinh, bông thủy tinh cách nhiệt, bong thuy tinh, giai phap khi bi kich ung da voi bong thuy tinh, bong thuy tinh cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-bong-thuy-tinh/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *