Tấm Lợp Lấy Sáng phẳng Là Gì?

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng có tốt không?

Tấm lợp lấy sáng được cấu tạo chủ yếu từ các phân tử polycarbonate nên thường hay gọi là tấm lợp nhựa polycarbonate. Sản phẩm này có độ bền rất cao và có khả năng chịu lực rất tốt khi sử dụng ngoài trời dưới mọi thời tiết khí hậu khác nhau.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate phẳng là loại tấm nhựa lấy sáng phổ biến nhất trong các ứng dụng làm mái lợp lấy sáng trên các công trình xây dựng, thi công hiện nay. Tấm lợp lấy sáng phẳng có hai loại là tấm lợp  rỗng ruột và tấm đặc ruột.

Trên thị trường xây dựng hiện nay ngoài tấm lợp nhựa lấy sáng dạng phẳng còn có các loại tấm nhựa lấy sáng dạng sóng mà thường gọi là tấm lợp nhựa sóng lấy sáng với các loại sóng vuông, sóng tròn khác nhau, tuỳ thuộc vào nhu cầu và sự lựa chọn riêng của bạn.

Cùng Alu Phương Nam tìm hiểu hai sản phẩm tấm lợp lấy sáng dạng phẳng phổ biến trên thị trường hiện nay:

  1. Tấm lợp nhựa đặc ruột

Đây là sản phẩm được đúc đặc ruột nên tấm lợp nhựa đặc thường có độ bền rất cao, khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt, có thể chịu lực tác động cao như kính cường lực, hơn thế có độ bền cao hơn cả kính cường lực.

Màu sắc tấm poly đa dạng và ưu điểm của tấm polycarbonate phẳng đặc ruột là có nhiều loại khổ tấm với khổ ngang 1.1m, 1.52m x khổ dài từ 30m, 50m vì thế bạn có thể mua lẻ theo mét dài hoặc mua cuộn để sử dụng theo nhu cầu của mình.

Nhược điểm của tấm poly đặc ruột đó là loại tấm poly đặc ruột nên khả năng lấy sáng ít hơn tấm poly rỗng. Khi lắp đặt mái poly lớn thường khó khăn hơn tấm poly rỗng vì khổ tấm nhỏ hơn.

  1. Tấm lợp nhựa rỗng ruột

Tấm lợp lấy sáng được cấu tạo rỗng ruột dạng tổ ong, tấm polycarbonate rỗng thường có độ dày cao và lấy sáng tốt hơn.

Ưu điểm của tấm poly rỗng ruột đó là sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng vận chuyển và thi công, màu sắc đa dạng và nhất là khả năng lấy sáng, cách nhiệt tốt. Thông thường tấm lợp poly rỗng thường được sản xuất theo tấm với khổ 2.1m x 5.8m.

Nhược điểm của loại tấm poly rỗng đó là khi sử dụng dưới trời mưa sẽ chịu tiếng vọng to hơn, vì vậy khi sử dụng giếng trời nên sử dụng tấm poly đặc ruột.

Tấm poly rỗng ruột là sản phẩm được bán theo khổ 2.1m x 5.8m quy định theo tiêu chuẩn vì thế khi có nhu cầu phải mua nguyên tấm mà không thể mua lẻ được.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dạng tấm lợp lấy sáng cho bạn tham khảo và lựa chọn, những sản phẩm này coa nhiều nguồn gốc và xuất xứ khác nhau vì thế bạn cần tìm hiểu thật kĩ các thông tin cần thiết, những tư vấn cụ thể để có được sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho mình. Hãy nhớ chất lượng luôn đi kèm với giá thành vì thế đừng mua sản phẩm giá rẻ khi bạn chưa thực sự hiểu về chúng nhé!!

Alu Phương Nam sẽ giúp bạn hoàn thiện thật tốt cho không gian sống và không gian sinh hoạt của chính mình, sản phẩm vật liệu xây dựng của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc an toàn vì thế hãy yên tâm và tin tưởng cùng sản phẩm của chúng tôi bạn nhé!

Tags: tấm lợp lấy sáng phẳng, tấm lợp lấy sáng, tấm poly, tấm nhựa lấy sáng, tấm nhựa poly, tam lop lay sang phang, tam lop lay sang, tam poly, tam nhua lay sang, tam nhua poly.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *