Làm Thế Nào Để Chọn Được Tấm Lợp Lấy Sáng Chất Lượng

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng an toàn nhất

Tấm lợp polycarbonate lấy sáng hay còn gọi là tấm lợp nhựa sinh thái, đây là loại vật liệu xanh được khuyến khích sử dụng để làm giảm đi sự nóng lên của trái đất trên toàn thế giới hiện nay.

Không chỉ vậy tấm poly còn mang lại ánh sáng tự nhiên, giúp diệt khuẩn và tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều bởi khi sử dụng các loại tôn kẽm thông thường, chúng sẽ luôn phản xạ lại ánh nắng, làm khí hậu nóng lên và tất nhiên cảm giác đứng dưới mái tôn kẽm vào thời tiết nóng rất bí bức và khó chịu phải không nào.

Tấm lợp polycarbonate lấy sáng là sản phẩm được cấu tạo từ các phân tử nhựa nguyên sinh liên kết lại với nhau tạo nên một thể cứng, bền bỉ và chịu lực tác động cao. Vì được sản xuất từ các loại hạt nhựa nên có trọng lượng khá nhẹ.

Ngoài ra, tấm nhựa poly được phủ một lớp UV chống tia cực tím và các bức xạ có hại khác từ ánh nắng trực tiếp từ mặt trời vào không gian sinh hoạt bên trong. Vì thế khi đứng dưới tấm poly nhựa bạn sẽ luôn có cảm giác mát mẻ hơn, dù là ánh nắng vào buổi trưa hay bất kì thời điểm nào.

Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều sản phẩm tấm lợp lấy sáng khác nhau để bạn lựa chọn. Tấm polycarbonate phổ biến có giá rẻ đều có nguồn gốc từ Đài Loan, Trung Quốc và Malaysia. Còn sản phẩm tấm polycarbonate cao cấp như các loại tấm lợp poly nhập khẩu trực tiếp tại Indonesia hay tại nước Đức.

Hầu như các tấm lợp poly giá rẻ thường được cung cấp tại các cửa hàng vật liệu xây dựng vì ngoài giá thành rẻ và hơn thế chúng ta lại hoàn toàn không quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Đó chính là sự lựa chọn sai lầm của bạn bởi vì sau 1 đến 2 năm là bạn sẽ phải thay lại tấm lợp lấy sáng khác cho không gian sinh hoạt của mình.

Tấm polycarbonate lấy sáng đạt chuẩn buộc phải có phủ lớp UV giúp tăng độ bền của tấm lợp lấy sáng, độ phai màu từ 5 năm trở lên, khả năng chịu lực lại cao hơn khả năng giữ màu gấp hai lần.

Hiện nay tấm poly có hai loại chính là tấm polycarbonate đặc ruột, tấm lợp rỗng ruột và tấm tôn sóng nhựa poly.

Tấm poly rỗng ruột cho ánh sáng truyền vào cao hơn, lấy sáng nhiều hơn vì có cấu tạo ruột rỗng của sản phẩm.

Tấm polycarbonate đặc ruột thường lấy sáng ít hơn,nhưng khả năng chống nóng và chống ồn hiệu quả hơn.

Để có được sản phẩm tấm lợp lấy sáng chất lượng nhất và an toàn hiệu quả nhất trước tiên đó là bạn cần mua tại những điểm bán hàng uy tín và có thương hiệu, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn tấm poly phù hợp nhất theo nhu cầu của mình. Bạn cần tìm hiểu thật kĩ các thông tin sản phẩm và các thông số kĩ thuật để có thể đưa ra được quyết định hoàn hảo nhất cho không gian sinh hoạt của mình nhé!

Hãy tham khảo những sản phẩm tấm lợp lấy sáng chất lượng nhất tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm 100% cho người sử dụng, chúng tôi sẽ cùng bạn tạo nên những điểm nhấn thật độc đáo và thật hiệu quả cho công trình thi công của bạn. Và nhất là giá thành sẽ luôn bình ổn ở mức cao nhất dành cho bạn!!

Tags: tấm lợp lấy sáng, tấm lợp poly, tấm nhựa poly, tấm nhựa lấy sáng, kinh nghiệm chọn tấm lợp lấy sáng, tam lop lay sang, tam lop poly, tam nhua poly, tam nhua lay sang, kinh nghiem chon tam lop lay sang.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *