Tấm Lợp Lấy Sáng Dạng Sóng Có Tốt Không?

tấm lợp lấy sáng dạng sóng

Tấm lợp nhựa sóng là gì?

Tấm lợp lấy sáng sóng là sản phẩm tấm lợp lấy sáng thông minh nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, tấm lợp nhựa sóng có các loại tấm lợp sóng vuông và tấm lợp nhựa sóng tròn phù hợp với quy cách tôn sóng thông dụng. Tấm lợp poly sóng thường có 9 sóng với các màu sắc phổ biến đó là màu trắng trong, xanh ngọc lam, nâu đồng và màu sữa.

Tấm lợp lấy sáng sóng thường được sử dụng trong các ứng dụng mái hiên, mái nhà xe, mái sân thượng, mái giếng trời để giúp lấy sáng, giúp tiết kiệm điện năng và quan trọng nhất đó là có ánh sáng thiên nhiên cho mọi không gian sinh hoạt của bạn.

Tấm lợp nhựa sóng composite có màu trong suốt, đây là loại tấm lợp được bán chạy nhất hiện nay, sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng cao, lại được phủ lớp uv chống tia cực tím và chống các loại tia bức xạ có hại cho con người khi tiếp xúc trực tiếp. Hơn thế khi sử dụng tấm lợp poly còn giúp giảm nhiệt độ, chống nóng rất hiệu quả, sau khi lắp đặt mái lợp nhựa luôn có cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn rất nhiều.

Tấm lợp nhựa poly có những ưu điểm nổi bật giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng đó là:

Tấm lợp nhựa sóng là tấm đặc dụng chuyên lấy sáng trong các loại vật liệu làm mái lợp, nó được cấu tạo từ những hạt nhựa polycarbonate, liên kết với nhau nên có tính chịu lực và có độ bền cao.

– Sản phẩm được thiết kế để thay thế các loại tôn sóng nhôm, kẽm nên các thông số kỹ thuật tấm lợp nhựa sóng giống như các loại tấm tôn sóng từ kích thước, độ dài, rộng, độ dày tấm.

– Chịu được mọi loại nhiệt độ khí hậu của mọi vùng miền.

– tấm lợp sóng là vật liệu nhẹ dễ dàng vận chuyển và thi công lắp đặt

Ngoài ra tấm lợp poly còn rất nhiều mẫu mã và nhiều thiết kế khác nhau với những kích thước nhất định phù hợp với nhu cầu và công trình thi công khác nhau mà bạn mong muốn. Vì thế hãy liên hệ và nhận tư vấn cùng sản phẩm tại Alu Phương Nam để đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất, tốt nhất và vượt trội nhất cho mọi không gian sinh hoạt của mình nhé!

Chúng tôi sẽ báo giá cụ thể cho bạn và giúp bạn nắm được những điểm nổi bật của sản phẩm và đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho chính mình.

Tags: tấm lợp sóng, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng, tam lop song, tam lop poly, tam lop lay sang.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *