Tấm Lợp Sóng Mua Ở Đâu Là Tốt Nhất?

tấm lợp lấy sáng dạng sóng

Tấm lợp lấy sáng dạng sóng có tốt không?

Tấm lợp lấy sáng dạng sóng là một sản phẩm mái lợp được sản xuất từ thành phần chính đó là chất liệu polycarbonate và được thiết kế theo hình dạng tôn kim loại, có các bước sóng trên bề mặt.

Sản phẩm tấm lợp poly dạng sóng được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ mới giúp thay thế cho các sản phẩm mái tôn kim loại hay tôn bằng chất liệu composite trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay.

Tấm lợp lấy sáng này có khả năng cách nhiệt, cách điện và bền bỉ với tuổi thọ hơn 10 năm, ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng chống chịu lực tốt, chịu được tác động từ môi trường, khí hậu mà không bị ảnh hưởng hay biến dạng sau một thời gian sử dụng.

Những ưu điểm nổi trội của tấm lợp lấy sáng dạng sóng đó là:

  • Tấm lợp dạng sóng này được thiết kế thêm phần sóng phụ giúp tăng thêm độ cứng của tôn và cho phép thiết kế khoảng cách xà gồ lớn để đảm bảo an toàn hơn so với các loại mái tôn thông thường. Chính vì thế nên sẽ góp phần tiết kiệm chi phí xà gồ cho người sử dụng.
  • Các bước sóng phụ sẽ giúp cho việc di chuyển trên mái tôn dễ dàng hơn mà không làm biến dạng vật liệu khi lắp đặt
  • Tấm lợp lấy sáng có nhiều màu sắc đa dạng mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.
  • Tôn lấy sáng poly dạng sóng có độ bền tương đối cao, tính linh hoạt và khối lượng nhẹ giúp sản phẩm dễ dàng lắp đặt và thi công.
  • Sản phẩm không sắc bén cạnh, có khả năng xuyên sáng tốt giúp tiết kiệm lượng lớn điện năng cho công trình của bạn.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại tấm lợp lấy sáng dạng sóng là dạng tròn và dạng vuông.

– Tấm sóng poly dạng tròn: Loại này có kích thước chuẩn là 860mm x 2400 với màu sắc đa dạng đáp ứng được nhu cầu người sử dụng như clear (trắng trong), green blue (xanh ngọc lam), bronze (nâu đồng, màu trà), white (trắng sữa).

– Tấm sóng poly dạng vuông: Loại này có kích thước chuẩn là 1.07m x 5.8m và cũng có thể cắt theo yêu cầu khách hàng. Loại này cũng có màu sắc đa dạng như tôn sóng poly dạng tròn.

Bạn có thể liên hệ với cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều sản phẩm tấm lợp lấy sáng khác để phục vụ cho nhu cầu thi công và thiết kế công trình xây dựng của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những tư vấn hiệu quả nhất và hơn thế bạn sẽ mua được sản phẩm tấm lợp lấy sáng tối nhất cho mình và còn nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng khác.

Alu Phương Nam luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của bạn, hãy yên tâm và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống này bạn nhé!

Tags: tấm lợp lấy sáng dạng sóng, tấm lợp lấy sáng, tấm nhựa poly, tấm lợp sóng, tam lop lay sang dang song, tam lop lay sang, tam nhua poly, tam lop song.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *