Màng Nhựa PVC Là Gì? Màng Nhựa PVC Có Lợi Ích Gì?

rèm nhựa pvc

Màng nhựa PVC

Trong cuộc sống hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm vật liệu tiện dụng sẽ mang đến rất nhiều lợi ích và tiết kiệm rất nhiều cho tài chính của bạn. Hơn thế những sản phẩm thông minh này sẽ giúp nâng cao tính thẩm mỹ hơn rất nhiều cho công trình thi công của bạn đấy nhé!

Rèm nhựa PVC hay còn được gọi cái tên khác là màn nhựa PVC (màng nhựa PVC) là sản phẩm được làm từ nguyên liệu Polyvinyl Clorua và được sử dụng nhiều trong nhà xưởng, nhà kho để ngăn lạnh, chắn điều hòa, ngăn côn trùng, bụi bẩn, tia lửa điện, hạn chế tiếng ồn cho nhu cầu và sự lựa chọn của bạn hiện nay.

Rèm nhựa PVC có rất nhiều tính năng nổi bật như đồ bền cơ học cao, khả năng chống cháy khá tốt, chống thấm nước, có thể nhìn xuyên qua. Ngoài việc sử dụng để chắn lạnh, giữ hơi lạnh điều hòa cho môi trường làm việc nóng bức, rèm nhựa pvc còn dùng để chắn lạnh, chắn gió mùa đông cho phòng tiếp khách, hay nhà hàng, quán ăn, quán photo, hay dùng cho không gian sinh hoạt của gia đình. Bạn nên sử dụng rèm nhựa có độ dày cao tại những nơi có gió thổi mạnh để đảm bảo độ ấm tốt nhất cho không gian bên trong nhé!

Rèm nhựa PVC với thành phần chính là Polyvinyl Clorua nên sản phẩm có gần như đầy đủ các tính năng nổi trội của nguyên liệu làm thành nó như kháng hóa chất tốt, chống tia cực tím, chống cháy, chống nhiễm điện từ, giữ nhiệt tốt…

Màng nhựa PVC được sử dụng khá phổ biến trong việc ngăn lạnh, giữ nhiệt điều hòa, giúp hạn chế thất thoát nhiệt nhất là tại những khu nhà xưởng cần đảm bảo nhiệt độ thích hợp để bảo quản linh kiện điện tử, hàng hải sản đông lạnh.

Ngoài việc ứng dụng cho nhà xưởng, nhà kho đông lạnh thì sản phẩm rèm nhựa PVC được sử dụng nhiều ở các khách sạn, nhà hàng nơi có khách hàng nhiều nên việc mở cửa liên tục sẽ gây thất thoát nhiệt. Điều này khiến điều hòa phải hoạt động công suất lớn gây hao phí điện năng, khách hàng ngồi ăn uống nóng bức không hài lòng với dịch vụ của bạn.

Đối với hộ gia đình thì màng nhựa pvc được lắp vị trí cửa chính, khu vực cầu thang liên tầng, cửa sổ, cửa hành lang, ban công vừa giúp giảm thất thoát nhiệt vừa giúp ngăn bụi, côn trùng và chống ồn.

Đối với văn phòng công ty có trụ sở tại nhà mặt đất thì cũng giống như việc lắp đặt rèm nhựa của hộ gia đình các vị trí cầu thang liên tầng, cửa sổ, cửa đi, cửa hành lang, phòng kho. Nếu thuê mặt bằng với diện tích nền sàn rộng, thì có thể ngăn chia theo bộ phận chuyên trách, khu vực làm việc để đảm bảo nhiệt độ điều hòa, cũng như tiết kiệm điện không gây lãng phí

Rèm nhựa PVC là sản phẩm được nhiều xe tải đông lạnh lựa chọn giúp giữ nhiệt, bảo quản hải sản, rau củ quả, thịt cá luôn tươi ngon đảm bảo dưỡng chất trong quá trình giao vận hàng hoá đến nơi tiêu thụ.

Rèm nhựa PVC là sản phẩm tốt nhất, hữu dụng nhất trong việc làm vách ngăn hiện nay, rèm nhựa có tính ứng dụng rất linh hoạt và phổ biến trong mọi công trình thiết kế, hơn thế sản phẩm lại có nhiều mẫu mã và kích thước nên bạn sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn sản phẩm cho mình.

Bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn tốt nhất về nhiều mẫu rèm nhựa PVC cho mình tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, nhất định bạn sẽ rất hài lòng và chắc chắn không gian thiết kế của bạn sẽ mang màu sắc thật hoàn hảo đấy nhé!

Tags: rèm nhựa PVC, màng nhựa PVC, rèm PVC, rem nhua pvc, mang nhua PVC, rem pvc.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/cung-cap-rem-nhua-pvc-ngan-lanh-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *