Giải Mã Những Thắc Mắc Về Màng Nhựa PVC

rèm nhựa pvc

Màng nhựa PVC và những điều cần biết

Màng nhựa PVC được biết đến là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như có đồ bền cơ học cao, khả năng chống cháy khá tốt, chống thấm nước, có thể nhìn xuyên qua, ngoài ra còn có khả năng kháng hóa chất tốt, chống tia cực tím, chống cháy, chống nhiễm điện từ, giữ nhiệt tốt…

Rèm nhựa PVC được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện nay, sản phẩm được ứng dụng rất linh hoạt trong không gian sinh hoạt gia đình, trong các khu xí nghiệp, phân xưởng,… màng nhựa PVC có thể lắp đặt và thiết kế theo nhu cầu của riêng bạn, dễ sửa chữa khi bị hư hỏng.

Alu Phương Nam sẽ cùng bạn giải đáp một số thắc mắc mà đa phần khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm màng nhựa PVC hiện nay nhé:

  1. Màng nhựa PVC có thể vệ sinh lau chùi hay không?

Sau một thời gian sử dụng, rèm PVC  bị bụi bẩn khiến mất thẩm mỹ, bạn có thể tháo ra để giặt và phơi khô sau đó lắp lại để sử dụng như bình thường hay khi thời tiết chuyển mùa từ mùa nóng sang mua lạnh, bạn cũng có thể tháo ra và cất đi để sử dụng khi cần thiết đều được.

  1. Màng nhựa có bền, có tốt không?

Về độ bền của sản phẩm thì chúng tôi xin đảm bảo để bạn có thể sử dụng lâu dài, khả năng chịu nhiệt tốt, làm bằng nhựa Polyvinyl Clorua nên độ bền cao theo thời gian.

  1. Màng nhựa PVC có những màu nào?

Màng nhựa PVC có rất nhiều màu để bạn lựa chọn: trắng trong, vàng trong, xanh trong, xanh tím, đỏ,… Nhưng màu được khách hàng yêu thích nhiều nhất đó là màu trắng trong.

  1. Màng nhựa PVC được giao hàng thế nào?

Khi bạn đặt mua hàng chúng tôi sẽ đảm bảo giao hàng nhanh chóng nhất và hỗ trợ bạn tốt nhất tuy theo địa chỉ nhận hàng của bạn.

Nếu bạn trong thành phố chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển và nếu bạn là khách ngoại tỉnh chúng tôi sẽ hỗ trợ cước theo từng điểm nhận hàng khác nhau. Những chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa cho lựa chọn của mình khi đồng hành cùng chúng tôi.

Và nếu bạn còn những thắc mắc nào cần giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và có những dịch vụ hậu mãi siêu lớn dành cho bạn. Thật tuyệt vời khi có sản phẩm tốt để thi công công trình lại có khoảng không gian sinh hoạt thật đẹp và trang nhã phải không nào. Hãy cùng Alu Phương Nam chọn những mẫu rèm nhựa PVC thật ấn tượng cho mình và tất nhiên chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm vật liệu khác để phục  vụ trọn vẹn nhất cho nhu cầu của bạn đấy nhé!

Tags: rèm nhựa PVC, màng nhựa PVC, màn nhựa PVC, rem nhua PVC, mang nhua PVC, man nhua PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/cung-cap-rem-nhua-pvc-ngan-lanh-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *