Màng Nhựa PVC Có Giá Thành Bao Nhiêu?

màng nhựa pvc

Giá của màng nhựa PVC hiện nay

Màng nhựa PVC hiện nay là sản phẩm vách ngăn nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm nhất của khách hàng hiện nay. Màng nhựa PVC tuy có thiết kế đơn giản nhưng chất lượng và có rất nhiều ưu điểm nổi bật cho nhu cầu sử dụng của bạn chính vì thế không quá ngạc nhiên khi rèm nhựa PVC khá thịnh hành trong nhu cầu cuộc sống hiện nay.

Rèm nhựa PVC có rất nhiều điểm nổi bật và ứng dụng linh hoạt phù với những nhu cầu riêng của bạn:

– Sản phẩm màng nhựa PVC được thiết kế phù hợp với hầu hết các vị trí cần lắp đặt nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, hộ gia đình, văn phòng công ty, quán cơm, coffe,…

– Chống tia lửa điện đối với xưởng hàn xì, gia công, tiện, cắt kim loại,…

– Giá cả hợp lý so với nhiều loại rèm

– Có thể nhìn xuyên thấu, có khả năng cách âm, chồng ồn khá tốt đặc biệt nhà xưởng vận hàng máy móc nhiều

– Chống côn trùng hiệu quả

màng nhựa PVC Có nhiều màu sắc để bạn tham khảo và lựa chọn, Sản phẩm có thể tùy chỉnh chiều cao theo kích thước vị trí cần lắp.

– Có độ dày, bản rộng khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo tình hình ngân sách tài chính của bạn

– Lắp đặt rất dễ dàng, bạn cũng có thể tự mua sản phẩm về để lắp đặt nếu muốn cắt giảm chi phí và tiết kiệm chi tiêu cho nhu cầu của mình.

Cũng tham khảo bảng giá thành phẩm màn nhựa ngăn lạnh PVC cùng ALu Phương Nam nhé:

– Loại dày 1.5mm, bản rộng 200mm là loại phổ biến và được sử dụng nhiều có các màu sắc như trắng trong, vàng trong, xanh trong. Sản phẩm này được sử dụng ở các vị trí trong nhà, trong phòng nơi chênh lệch nhiệt độ thấp giữa 2 bên.

– Với loại dày 2.00mm, bản rộng 200mm là loại được ưa chuộng với độ dày tốt hơn, nó giúp hạn chế thất thoát hơi lạnh cao hơn loại dày 1.5mm. Đây là sản phẩm rèm nhựa PVC được sử dụng cho cửa chính, cửa sổ, cửa nhà xưởng, hay xe tải đông lạnh, những nơi mà nhiệt độ chênh lệch giữa bên trong và bên ngoài khá cao, nên cần đảm bảo độ dày để giữ nhiệt tốt nhất.

– Loại màn nhựa PVC màu trắng sữa được dùng nhiều cho các vị trí vừa ngăn lạnh, vừa làm thay cửa che chắn như cửa bể bơi, phòng thay đồ tập gym, thay quần áo ở shop, hay các vị trí cần che chắn nhưng vẫn có tác dụng ngăn lạnh và chắn điều hòa rất hiệu quả.

Mỗi sản phẩm màng nhựa PVC sẽ có giá thành khác nhau và sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào mỗi thời điểm khác nhau và phụ thuộc vào nhà sản xuất vì thế khi bạn có nhu cầu chúng tôi Alu Phương Nam sẽ báo giá cụ thể theo nhu cầu mà bạn mong muốn và lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm và độ an toàn cao nhất, giá thành bình ổn nhất cho bạn tại mọi thời điểm.

Hãy lựa chọn và tham khảo rèm nhựa PVC tốt nhất cùng chúng tôi, chúng tôi sẽ cùng bạn thiết kế những không gian sinh hoạt tốt nhất, an toàn nhất và đặc biệt là có tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình thi công lắp đặt thiết kế mà bạn mong muốn nhé!!

Tags: rèm nhựa PVC có những loại nào, giá của màng nhựa PVC, màng nhựa PVC, rèm nhựa PVC, màng pvc, rem nhua pvc co nhung loai nao, gia cua mang nhua pvc, rem nhua PVC, mang nhua PVC, mang PVC.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/cung-cap-rem-nhua-pvc-ngan-lanh-tphcm/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *