Có Nên Sử Dụng Trần Nhựa PVC Hay Không?

trần nhựa pvc

Trần nhựa PVC có tốt không?

Trần nhựa PVC có cấu tạo cơ bản từ những hạt nhựa PVC có gốc Poly – vinyl trộn cùng với các chất phụ gia khác hoặc bột gỗ để tạo nên kết cấu rắn, vững chắc. Sự kết hợp theo tỷ lệ giữa các thành phần này sẽ quyết định đến chất lượng của tấm nhựa.

Các tấm nhựa thả PVC thường được cấu tạo có hệ thống các khớp hèm khóa để liên kết với nhau. Bề mặt của sản phẩm có thể dạng đơn sắc với nhiều hoa văn thiết kế hoặc dạng trần nhựa vân gỗ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn theo sở thích cá nhân của họ. Trần nhựa PVC được thiết kế dạng tấm với nhiều kích thước khác nhau sử dụng trong các công trình như ốp tường, ốp trần, vách ngăn,…

Trần nhựa là vật liệu ốp lát được thiết kế phù hợp nhất cho trần nhà, sản phẩm với chất liệu bằng nhựa dạng tấm ốp lên trần và được lắp ráp nối dài với nhau tạo nên một mặt khẳng trần nhà đẹp mắt và rất chắc chắn.

Đặc điểm nổi bật của tấm nhựa ốp trần là có trọng lượng nhẹ, chống chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt và mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian sử dụng. Cấu tạo bề mặt của tấm trần bền chặt đảm bảo khả năng cố định được ở vị trí trên cao chắc chắn nhất cho công trình thi công thiết kế của bạn.

Trần nhựa PVC có những đặc điểm nổi bật mà bạn nên biết đó chính là:

  • Khả năng chống nóng:các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước, kết cấu hạ tầng không còn mới sẽ sử dụng tấm nhựa để chống nóng cho trần nhà, khả năng chống nóng của loại vật liệu này vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.
  • Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà hiện nay thì đây là vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công cũng rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Chống ồn, chịu nước: trần nhựa được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt nên mang lại khả năng chống ồn, chịu nước cao và rất an toàn hiệu quả.

Ngoài tính năng chống mối mọt, chống nước, cách điện tốt, giá rẻ, trần nhựa còn được xem như là một giải pháp tối ưu, an toàn và hoàn thiện nhất cho ngôi nhà của bạn.

Một sản phẩm phù hợp với kinh tế, lại giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hơn thế nhựa gốc Vinyl còn rất an toàn khi không chứa chất Formaldehyde gây độc hại cho sức khỏe. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài, sử dụng cho cả không gian có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi mà không cần lo lắng bất kì vấn đề nào rồi phải không nào.

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu sản phẩm trần nhựa PVC độc đáo và lạ mắt tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, sản phẩm tại cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng 100% an toàn cho nhu cầu thiết kế của bạn, chúng tôi không chỉ mang đến những vật liệu bền vững theo thời gian mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội nhất dành cho không gian sinh hoạt của bạn. Chính vì thế hãy luôn tin tưởng và luôn đồng hành cùng sản phẩm vật liệu của chúng tôi nhé!

Tags: trần nhựa, trần nhựa PVC, trần nhựa thả, tran nhua, tran nhua pvc, tran nhua tha.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *