Làm Thế Nào Để Nhận Biết Trần Nhựa Tốt

trần nhựa pvc

Trần nhựa tốt là loại trần thế nào?

Trên thị trường vật liệu thiết kế trần nhà hiện nay có rất nhiều sản phẩm để bạn lựa chọn và tin dùng. Có loại trần gỗ, trần nhôm, trần tôn lạnh, trần xi măng, trần thạch cao, trần nhựa,…lõi vật liệu đều có những điểm nổi bật riêng dành cho nhu cầu của bạn. Vì thế bạn cần tìm hiểu để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sinh hoạt của mình bạn nhé!

Trần nhựa có lẽ là sản phẩm phổ biến và nổi bật hơn cả bởi chúng có giá thành rẻ lại dễ thi công, vận chuyển và lắp đặt nên luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Tuy nhiên, trần nhựa cũng khá đa dạng về kiểu dáng và kích thước để phục vụ cho mọi nhu cầu và mọi công trình thiết kế của gia đình bạn và cũng chính vì thế trước khi chọn sản phẩm trần nhựa cho mình, bạn nên tìm hiểu những tiêu chí cơ bản sau để có thể đưa ra được lựa chọn, quyết định an toàn nhất cho mình nhé!

  1. Dựa vào chất liệu nhựa

Đây là yếu tố căn bản nhất để tạo nên chất lượng tấm trần nhựa. Trần nhựa tốt phải được làm từ nhựa nguyên sinh chưa qua tái chế, nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Các hạt nhựa nguyên sinh sẽ kết hợp cùng với các chất khác như gỗ hoặc bột đá để giúp tăng kết cấu, tạo độ cứng chắc cho tấm ván.

Cách đơn giản để xác định ván nhựa tốt hay không đó là dựa vào chất liệu sản xuất tấm trần nhựa, bạn nên so sánh trọng lượng của các loại với nhau, những sản phẩm có trọng lượng nặng hơn sẽ được pha thêm các chất giúp tăng độ đặc, tăng độ cứng cho tấm ván nên sẽ chất lượng hơn các sản phẩm khác.

  1. Dựa vào độ dày tấm ván

Độ bền của tấm trần tỷ lệ thuận với độ dày của chúng, ván càng dày thì độ bền càng cao. Bạn nên chọn các loại ván có độ dày từ 4mm trở lên để đảm bảo tấm ván không quá mềm, khó định hình và dễ biến dạng trong quá trình sử dụng.

  1. Dựa vào giá thành sản phẩm

Sản phẩm chất lượng tốt sẽ không bao giờ  có giá thành rẻ. Những sản phẩm được quảng cáo hàng chất lượng cao, giá rẻ chỉ là những lời quảng cáo nhằm đánh lừa những khách hàng nhẹ dạ. Vì thế bạn nên tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất cho lựa chọn của mình.

Giá tiền thường đi liền với chất lượng nên hãy cân nhắc thật kỹ về mối quan hệ giá cả – chất lượng trước khi mua hàng. Tránh trường hợp số tiền bỏ ra không xứng đáng với những giá trị bạn nhận lại đấy nhé!

  1. Dựa vào chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành có thể được coi là lời cam kết chất lượng của nhà sản xuất với người tiêu dùng. Sản phẩm có thời gian bảo hành càng cao thì chất lượng sản phẩm cũng càng tốt. Những tấm nhựa trần cao cấp có thể có thời gian bảo hành lên đến 10 năm hoặc 15 năm, rất dài đủ để chứng minh giá trị và chất lượng của nó. Những sản phẩm có thời gian bảo hành ngắn hạn chỉ từ 2 đến 3 năm thì bạn cũng nên suy xét kỹ lưỡng về con số này, sự khác biệt này là khá lớn phải không nào.

Và điều quan trọng nhất đó chính là lựa chọn nơi bán hàng uy tín và chất lượng nhất dành cho nhu cầu của bạn. Những cửa hàng có thương hiệu sẽ đảm bảo cao hơn về chất lượng tấm trần nhựa PVC cho bạn, Alu Phương Nam chính là lựa chọn hàng đầu và tối ưu nhất dành cho bạn, hãy cùng chúng tôi tham khảo và nhận thật nhiều tư vấn hoàn hảo cho quyết định và lựa chọn của mình nhé!

Chính tôi cam kết về nguồn gốc vật liệu và chất lượng bền vững theo thời gian vì thế hãy yên tâm và đồng hành cùng chúng tôi bạn nhé!

Tags: trần nhựa PVC, trần nhựa, trần nhựa tốt, trần nhựa an toàn, tran nhua PVC, tran nhua, tran nhua tot, tran nhua an toan.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *