Nên Chọn Trần Nhựa Hay Trần Thạch Cao

trần nhựa pvc

So sánh trần nhựa và trần thạch cao

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay trần nhựatrần thạch cao là hai mẫu trần nhà nhận được sự quan tâm và yêu thích của phần đông lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm và mẫu mã để bạn lựa chọn, cũng chính vì thế bạn không biết nên chọn mẫu sản phẩm là tốt nhất và chất lượng nhất cho công trình của mình phải không nào.

Alu Phương Nam sẽ giúp bạn có những tư vấn và lựa chọn tuyệt vời nhất cho nhu cầu và mong muốn của mình, hãy cùng chúng tôi so sánh hai mẫu sản phẩm trần nhà này nhé:

  1. Trần nhựa:

Ưu điểm:

Trần nhựa PVC là một trong những kiểu trần thông dụng hiện nay, đây là sản phẩm được làm chủ yếu từ bột nhựa pVC kết hợp một số chất phụ liệu khác để nâng cao khả năng chống cháy và tạo độ dai cho trần nhựa.

Ưu điểm lớn nhất của trần nhựa PVC  là khả năng chống nóng. Trần nhựa có thể ngăn được 95 – 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài, hạn chế và ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào môi trường bên trong. Vì thế nên trần nhựa được coi là vật liệu chống nóng hiệu quả nhất.

Ngoài ưu điểm cách nhiệt thì trần nhựa còn có một số ưu điểm khác như khả cách âm, chống ồn; không bị ẩm mốc, mối mọt, chịu nước và chống cháy, ngoài ra còn có thể trang trí, sơn trực tiếp lên bề mặt trần… thiết kế trần nhựa chính là giải pháp tốt nhất cho việc thi công lắp đặt trong gia đình bạn đấy nhé!

Nhược điểm:

Khi dùng trần nhựa PVC bạn sẽ không thể phối màu sắc như mình mong muốn, chỉ có thể lựa chọn những mẫu nhựa có sẵn trên thị trường mà thôi.

Sau một thời gian sử dụng sẽ có những vết bụi bẩn của côn trùng hay cát bụi bám vào nên sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ của công trình. Tuy nhiên, trần nhựa lại dễ vệ sinh nên có thể khắc phục dễ dàng nhược điểm này.

  1. Trần thạch cao:

Ưu điểm:

Trần thạch cao là loại trần hiện đang thịnh hành với những ưu điểm tuyệt vời của nó như đa dạng về mẫu mã từ cổ điển đến phong cách hiện đại, phối màu theo thiết kế hoặc theo sở thích của gia chủ và chống ồn tốt. Sản phẩm đẹp, phẳng, có thể tạo nhiều hoa văn khác nhau.

Ưu điểm của trần thạch cao là đa dạng mẫu mã và tính thẩm mỹ cao. Nếu không tinh mắt, bạn sẽ dễ nhìn nhầm trần thạch cao là trần đúc thật.

Với đặc tính nhẹ và công nghệ tạo bọt hiện đại, thạch cao không bắt lửa, không sinh khói bụi như một số loại vật liệu khác.

Thạch cao rất bền theo thời gian, rất thoáng mát, cách âm tốt, tạo được hoa văn theo ý thích và không bị nấm mốc. Để giảm nóng thì bạn có thể trải thêm 1 lớp bông thủy tinh hoặc các tấm xốp cách nhiệt.

Nhược điểm:

Trần thạch cao thường có giá thành mắc hơn so với trần nhựa nên những gia đình có chút điều kiện nên sử dụng sản phẩm này để tăng tính sang trọng trong ngôi nhà.

Đối với loại trần thạch cao chìm không thể sửa từng tấm nếu trần hỏng hoặc ố màu vì thế khi sửa bạn sẽ phải gỡ nguyên tấm.

Trần thạch cao có nhược điểm là dễ bắt nước, ngoài ra còn có thể bị nứt mối tiếp giáp nếu không thi công đúng cách dẫn đến việc phải sửa chữa và thay thế sau một thời gian sử dụng.

Qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hiện về hai mẫu sản phẩm trần nhà này rồi phải không nào, mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm riêng vì thế bạn sẽ có được những quyết định chính xác nhất cho nhu cầu của mình. Hãy nhận tư vấn cùng Alu Phương Nam và bạn sẽ có sản phẩm chất lượng nhất, ưng ý nhất dành cho mình đấy nhé!

Trần nhựa PVC có rất nhiều mẫu và rất đa dạng về kiểu đang tại cửa hàng của chúng tôi, sản phẩm chất lượng lại an toàn và bền vững theo thời gian nên nhất định bạn sẽ rất hài lòng.

Tags: trần nhựa PVC, trần thạch cao, trần nhựa, trần nhà, tran nhua pvc, tran thach cao, tran nhua, tran nha.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/tran-nhua-60-vuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *