Tấm lợp lấy sáng mua ở đâu là tốt nhất?

tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp lấy sáng chất lượng cao

Tấm lợp lấy sáng hay còn gọi là tấm lợp polycarbonate là một trong những vật liệu thi công tốt nhất cho nhu cầu của bạn, tấm lợp vừa để lấy sáng lại vừa để trang trí cho các công trình xây dựng thêm trang nhã và sang trọng hơn rất nhiều.

Tấm lợp lấy sáng rất thuận tiện và phù hợp với mọi công trình công cộng, giao thông, nhà hàng cao cấp… Tấm lợp lấy sáng còn có thể uốn cong làm mái cho mái vòm hay làm vách, giếng trời, hồ bơi cho đến làm bảng hiệu quảng cáo đều có thể sử dụng được sản phẩm này.

Tấm lợp lấy sáng có rất nhiều ưu điểm nổi bật đối với dự án thi công cho công trình xây dựng của bạn như:

– ​Nhẹ, bền dễ dàng thi công khi lắp đặt

– Độ truyền ánh sáng tốt do tấm lợp lấy sáng trong suốt nên khả năng lấy truyền ánh sáng lên đến 90% gần bằng kính.

-​ Có nhiều màu sắc đa dạng như trắng trong, xanh dương, xanh lá, màu khói,…

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate cách nhiệt tốt hơn rất nhiều so với kính và nhôm giúp giảm nhiệt hiệu quả cho công trình.

– ​Lớp kháng UV trên bề mặt hạn chế tới 98% lượng tia tử ngoại nên chống tia cực tím cực tốt cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn

-​ Chịu được tác động của môi trường, giữ ổn định đặc tính dưới mọi điều kiện thời tiết, khí hậu tự nhiên.

– ​ Dễ uốn, dễ định hình theo mẫu thiết kế.

-​ Dễ vệ sinh bằng vải cotton hoặc chất tẩy rửa trung tính.

Chính những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho sản phẩm tấm lợp lấy sáng chiếm trọn thị hiếu tiêu dùng của khách hàng hiện nay. Sản phẩm này có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.

Alu Phương Nam là cửa hàng bán sản phẩm vật liệu hiện đại và chất lượng nhất dành cho nhu cầu của bạn hiện nay, chúng tôi nhập sản phẩm đúng nguồn gốc và đúng hãng sản xuất nên chất lượng luôn được đảm bảo bền vững theo thời gian. Bên cạnh đó chúng tôi có những ưu đãi nổi bật dành cho mọi sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi dành cho mọi khách hàng.

Hãy liên hệ để nhận tư vấn và có những sản phẩm chất lượng nhất dành cho công trình thiết kế của mình, nhất định chúng tôi sẽ luôn mang đến bạn sự hài lòng cao nhất về mọi yêu cầu!

Tags: tấn lợp lấy sáng, tấm lợp poly, tấm lợp nhựa, tấm poly, tam lop lay sang, tam lop poly, tam lop nhua, tam poly.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *