Lưu Ý cần thiết khi sử dụng tấm lợp lấy sáng

tấm lợp lấy sáng

Thi công tấm lợp lấy sáng cần lưu ý điều gì?

Xét trên tình hình thực tế hiện nay, việc sử dụng sản phẩm vật liệu chất lượng và hiện đại đang là xu hướng của phần sống khách hàng hiện nay. Mọi công trình thi công thiết kế ngoài yêu cầu về chất lượng cao theo thời gian còn đòi hỏi tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của gia chủ. Chính vì thế việc sử dụng tấm lợp lấy sáng poly cũng đang rất thịnh hàng và phổ biến hiện nay.

Tấm lợp lấy sáng có rất nhiều ưu điểm như đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, dễ đang thi công lắp đặt và uốn cong theo bản thiết kế công trình, hơn thế tấm poly còn giúp cản nhiệt hiệu quả, giúp tránh được tia cực tím, tia UV rất cao… vì thế sản phẩm giúp đảm bảo an toàn nhất cho chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

Thi công tấm lợp lấy sáng rất dễ đang bởi sản phẩm nhẹ và dễ vận chuyển trên mọi địa hình, tuy nhiều khi thi công sản phẩm bạn cần lưu ý những điều sau:

– Đầu tiên đó là trong quá trình thi công bạn luôn phải nhớ đặt mặt có lớp phủ chống tia UV lên trên và không được bóc lớp màng bảo vệ ra để tránh trầy xước cho sản phẩm của mình.

– Sau khi thi công xong công trình bạn mới được bóc lớp mang bảo vệ ra ngay, tránh sức nóng của mặt trời làm màng bị chảy, không dẫm lên mái làm bong tróc lớp chống UV sau khi lắp đặt

– Các lỗ khoan trên tấm poly để bắt vít nên to hơn từ 3 – 5 mm để trừ hao độ dãn nở của tấm lợp lấy sáng khi nhiệt độ thay đổi

– Không được sử dụng keo dán silicon bởi chúng sẽ làm giảm sự giãn nở của tấm lợp lấy sáng, khi nhiệt độ lên cao làm tấm lợp nhanh bị nứt vỡ ảnh hưởng đến tuổi thọ của tấm lợp trong quá trình sử dụng.

Chính vì thế để đảm bảo chất lượng cao nhất cho công trình của mình ngoài việc thực hiện đúng quy định lắp đặt sản phẩm bạn cũng cần chọn mua tấm lợp lấy sáng chất lượng cao phù hợp nhất cho công trình thiết kế của mình để đảm bảo an toàn nhất theo thời gian cho không gian sinh hoạt của mình.

Tấm poly phù hợp với mọi công trình thiết kế vì thế bạn có thể sử dụng để lấy sáng cho không gian của mình hiệu quả nhất mà không cần lo lắng bất kì vấn đề nào. Alu Phương Nam sẽ có những sản phẩm tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn!

Hãy cùng chúng tôi mang đến những không gian sinh hoạt thật chất lượng thật bền vững theo thời gian và nhất là đảm bảo tính thẩm mỹ quan tốt nhất cho dự án thiết kế của bạn hiện nay.

Tags: tấm lợp lấy sáng, tấm nhựa poly, tấm poly, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng poly, tam lop lay sang, tam lop poly, tam nhua poly, tam poly, tam lop lay sang poly.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *