Tấm lợp thông minh dạng sóng có đặc điểm gì nổi bật?

tấm lợp lấy sáng dạng sóng

Tấm lợp thông minh dạng sóng

Tấm lợp poly dạng sóng là sản phẩm có thiết kế đặc biệt với bề mặt được chế tạo phẳng mịn, chỉ khác so với sản phẩm tấm lợp đặc ruột và tấm lợp rỗng ruột đó là sản phẩm được dập nổi theo các đường sóng tròn hoặc sóng vuông giống với kiểu tôn kim loại truyền thống trên thị trường hiện nay.

Tấm poly dạng sóng thường được lắp đặt xen kẽ những tấm lợp khác để truyền sáng cho khoảng không gian khu vực nhất định của bạn, sản phẩm này được thường được sử dụng để làm giếng trời lấy sáng cho những khoảng không gian tối và hẹp trong gia đình bạn.

Tấm lợp lấy sáng thông minh dạng sóng có mức độ truyền ánh sáng  tương đối cao, có thể lên đến 85% cho không gian thiết kế của bạn, sản phẩm có thể chống chịu được với thời tiết khắc nghiệt và rất bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm này còn được cấu tạo một lớp chống tia UV trên bề mặt nên đảm bảo ánh nắng mặt trời không gây hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta khi sinh hoạt và làm việc dưới những công trình thiết kế có tấm lợp lấy sáng poly này.

Tôn sóng poly có 6 màu sắc phổ biến bao gồm:

  • Trắng trong (clear)
  • Trắng sữa (white)
  • Xanh lá (green)
  • Xanh ngọc lam (green blue)
  • Xanh dương (blue)
  • Trà (bronze)

Tấm lợp lấy sáng dạng sóng có nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Khả năng truyền sáng tốt: Mức độ truyền sáng của tấm poly dạng sóng lên đến 85% chỉ sau kính. Ngoài ra, tấm lợp poly còn được cấu tạo thêm một lớp chống tia UV gây hại cho con người.

– Độ bền cao: Sản phẩm có khả năng chống chịu lực cao, chịu được áp lực va đập mà không gây biến dạng cho sản phẩm

Tấm poly dạng sóng có phần sóng phụ giúp tăng độ cứng cho vật liệu, cho phép thiết kế với khoảng cách xà gồ lớn để đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt.

– Trọng lượng nhẹ: Giúp dễ dàng vận chuyển và thi công ở các công trình trên cao, độ bền cao chống chịu được tác động của lực va đập lớn

– Không bén cạnh, có khả năng xuyên sáng tốt và chống chịu được với thời tiết, khí hậu khắc nghiệt.

– Bề mặt sản phẩm rắn chắc ngăn ngừa khả năng thấm nước.

– Cách điện, cách nhiệt tốt: Đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và mang lại không gian thoáng mát bên trong căn nhà bạn.

– Sản phẩm rất dễ uốn cong, dễ cắt và dễ xử lý bằng dụng cụ thông thường mà không cần dùng đến các loại máy cắt.

– Ngăn chặn các hóa chất độc hại và tác động từ môi trường bên ngoài, an toàn hơn so với sử dụng các loại kính thông thường trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể đến Alu Phương Nam để tham khảo và lựa chọn những mẫu sản phẩm tấm lợp poly phù hợp nhất cho mình, sản phẩm tại cửa hàng đều đảm bảo chất lượng cao nhất cho công trình của bạn, bạn sẽ thoải mái hiện và yên tâm hơn rất nhiều cho dự án thiết kế của mình đấy nhé!

Hãy luôn tin tưởng và luôn đồng hành cùng vật liệu tại cửa hàng của chúng tôi bạn nhé, nhất định bạn sẽ rất hài lòng!

Tags: tấm lợp sóng, tấm lợp lấy sáng, tấm lợp poly, tấm lợp nhựa, tam lop song, tam lop lay sang, tam lop poly, tam lop nhua.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *