Tính năng ưu Việt của tấm cách nhiệt cát tường

cách nhiệt cát tường

Cấu tạo đặc biệt của tấm cách nhiệt

Tấm cách nhiệt cát tường là sản phẩm tốt nhất và nổi bật nhất trên thị trường vật liệu cách nhiệt hiện nay. Tấm cách nhiệt cát tường có cấu tạo gồm một lớp polyethylene chứa túi khí, bên ngoài được phủ một lớp màng nhôm nguyên chất. Các túi khí bên trong tấm cách nhiệt có tác dụng làm nhiệt độ tản ra nhanh chóng và giúp ngăn cản sự truyền của sóng âm thanh tối ưu.

Tấm cách nhiệt được sử dụng chủ yếu trong ngành xây dựng từ những công trình lớn như trường học, bệnh viện đến công trình bé như chống nóng cho mái tôn nhà dân dụng hay làm vách tường của nhà xưởng sản xuất…

Tấm cách nhiệt Cát Tường có nhiều tính năng ưu Việt phải kể đến đó là:

  1. Khả năng cách âm tốt

Khả năng cách âm cũng là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm tấm cách nhiệt hiện nay. Nhờ các túi khí bên trong nên tấm cách nhiệt có thể giúp làm giảm đi 60% – 70% tiếng ồn, đảm bảo không gian sinh hoạt bên trong được yên tĩnh và an toàn nhất.

  1. Khả năng cách nhiệt tốt

Khả năng ngăn bức xạ Mặt Trời hiệu quả lên đến 95% – 97%, đảm bảo không gian sinh hoạt của bạn hoàn toàn có thể chống chọi được với thời tiết nóng bức lên tới 40 độ C. Đồng thời, khi trời trở lạnh, tấm cách nhiệt Cát Tường còn giúp tản nhiệt để căn nhà trở nên ấm áp hơn rất nhiều đấy nhé!

  1. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí khi lắp đặt, chi phí thi công, xây dựng và cả chi phí sử dụng các thiết bị điện làm mát khi bạn sử dụng sản phẩm tấm cách nhiệt cho không gian thi công thiết kế của mình.

  1. Tác động đối với môi trường tích cực

– Tấm cách nhiệt là sản phẩm thân thiện với môi trường do vật liệu không độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

– Có thể ngăn cản sự tồn tại của nấm mốc, các loại vi khuẩn và giúp chặn sự ngưng tụ nước. Giúp bảo vệ, tăng tuổi thọ của mái nhà bạn.

  1. Lắp đặt và bảo trì 

Việc lắp đặt sản phẩm vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, không tốn nhiều công sức, sản phẩm không cần phải bảo trì nên rất thuận tiện cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Với những ưu điểm vượt trội và tính năng ứng dụng thực tế hiện nay, tấm cách nhiệt cát tường nên là quyết định và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo những mẫu sản phẩm nổi bật tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi và tham khảo tư vấn để có được sản phẩm ưng ý nhất cho công trình thiết kế của mình.

Sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá thành nên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Hãy yên tâm và luôn đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống này nhé!!

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, cách nhiệt cát tường, cách nhiệt, tam cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet, cach nhiet cat tuong, cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *