Cách nhận biết tấm cách nhiệt cát tường chính hãng

cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt cát tường rất phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường để bạn tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Tấm cách nhiệt có cấu tạo rất đơn giản nhưng hiệu quả mà sản phẩm mang đến lại rất cao cho không gian thiết kế của bạn.

Tấm cách nhiệt cát tường được sử dụng để cách nhiệt và cách âm rất hiệu quả, sản phẩm dễ thi công lắp đặt, tiết kiệm chi phí tài chính cho nhu cầu của bạn. Tấm cách nhiệt được sử dụng rất linh hoạt và phù hợp với mọi công trình dự án thiết kế hiện nay:

– Sử dụng tấm cách nhiệt làm tấm lót bên dưới các loại mái ngói, đặc biệt là chống nóng mái tôn ở các công trình nhà xưởng, bệnh viện, các trung tâm thương mại, nhà dân…

– Dùng làm vật liệu giúp tạo điểm nhấn bằng cách rải phụ trên các loại trần thạch cao, trần nhựa và cho các loại vách ngăn hiện nay

– Dùng làm lớp lót trần và sàn trong xe ô tô

Túi khí cách nhiệt Cát tường còn được sử dụng làm bao bì đóng gói giúp chống ẩm cho các thiết bị điện tử, hay được dùng làm bao bì cách nhiệt cho các mặt hàng thực phẩm đóng hộp.

Tuy nhiên trên thị trường lại có rất nhiều sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường kém chất lượng vì thế bạn nên tìm hiểu thật kĩ và có lựa chọn những sản phẩm an toàn nhất cho mình nhé!

– Sản phẩm cách nhiệt cát tường chính hãng do công ty cổ phần sản xuất vật liệu cách âm cách nhiệt Cát Tường sản xuất.

–  Sản phẩm có màu sáng bạc, Logo thương hiệu được in sắc nét dọc theo đường biên suốt chiều dài cuộn và lõi sản phẩm.

– có tem mác giới thiệu sản phẩm, có hướng dẫn sử dụng và bảo quản đầy đủ để bạn tham khảo.

Để đảm bảo an toàn nhất cho nhu cầu của mình bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để có những lựa chọn an toàn nhất và chính xác nhất cho mình. Sản phẩm của chúng tôi được nhập chính hãng nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn cho mình.

Ngoài ra bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tiết kiệm lớn cho tài chính của mình, thật tuyệt vời khi có một công trình thật chất lượng và có giá thành tốt nhất phải không nào. Đồng hành cùng vật liệu hiện đại tại Alu Phương Nam bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu nhé!

Tags: tấm cách nhiệt, cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet, cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *