Tấm cách nhiệt cát tường gồm những  chủng loại nào?

cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt cát tường an toàn cho môi trường sống

Tấm cách nhiệt cát tường là sản phẩm nổi bật trong những sản phẩm cách nhiệt cùng loại trên thị trường hiện nay. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật nên được rất nhiều chủ thầu đầu tư và nhiều khách hàng lựa chọn để thi công cho công trình thiết kế của mình.

Tấm cách nhiệt cát tường là vật liệu không độc hại cho sức khỏe của con người, rất thân thiện với môi trường, ngăn chặn sự tồn tại của nấm mốc, vi khuẩn và sự ngưng tụ hơi nước vì thế nên sản phẩm sẽ giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho mái nhà của bạn theo thời gian.

Ngoài ra, Tấm cách nhiệt cát tường còn có khả năng cách nhiệt rất tốt, giúp mái tôn và nhà xưởng của bạn ngăn được tới 97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài. Đặc biệt đó là sản phẩm giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt vào mùa hè và thoát nhiệt vào mùa đông. Độ chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mặt của sản phẩm là khoảng 70%.

Tấm cách nhiệt Cát Tường giúp giảm 70% tiếng ồn giữa môi trường bên trong và bên ngoài, đảm bảo không gian yên tĩnh nhất cho ngôi nhà của bạn hay cho không gian sinh hoạt, làm việc mà bạn mong muốn.

Hơn thế, tấm cách nhiệt cát tường còn rất dễ thi công lắp đặt, không cần phải bảo trì và nhất là khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác cho mình đấy nhé!

Trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều sản phẩm tấm cách nhiệt để bạn lựa chọn. Mỗi sản phẩm sẽ có thông số kĩ thuật riêng và phù hợp cho những nhu cầu khác nhau của bạn. Hãy cùng Alu Phương Nam tham khảo một số chủng loại của tấm cách nhiệt cát tường nhé:

– Tấm chống nóng cát tường p1 (1 mặt bạc) dày 4mm
– Tấm chống nóng cát tường p2 (2 mặt bạc) dày 4mm
– Tấm chống nóng cát tường a1 (1 mặt nhôm) dày 4mm
– Tấm chống nóng cát tường a2 (2 mặt nhôm) dày 4mm
– Tấm chống nóng cát tường ap (1 mặt bạc + 1 mặt nhôm) dày 4mm
– Tấm chống nóng cát tường 8p2  (2 mặt bạc túi khí lớn dày 8mm)
– Tấm chống nóng cát tường 8a2  (2 mặt nhôm túi khí lớn dày 8mm)

Hãy nhận tư vấn cùng cửa hàng Alu Phương Nam để tham khảo thêm thông tin cần thiết về sản phẩm và nhận bảng báo giá cho tiết nhất cho từng mẫu sản phẩm. Chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cho những thắc mắc của mình và nhất là bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng sản phẩm khi đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc sống này đấy nhé!

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt, cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet, tam cach nhiet cat tuong, cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *