Top 3 vật liệu cách nhiệt chống nóng hiệu quả hiện nay

cách nhiệt cát tường

Vật liệu cách nhiệt chất lượng cao

Vật liệu cách nhiệt là sản phẩm rất phổ biến và được ứng dụng linh hoạt trong cuộc sống hiện nay với rất nhiều ưu điểm nổi bật như cách âm, cách nhiệt vô cùng hiệu quả, sản phẩm sẽ giúp điều hòa không khí trong không gian sống của bạn, giúp không khí trở nên mát mẻ hơn và nhất là giúp tiết kiệm điện năng cho tài việc sinh hoạt của mình đấy nhé!

Vật liệu cách nhiệt là những vật liệu được làm từ chất vô cơ đến hữu cơ, sản phẩm luôn có trọng lượng nhẹ dễ vận chuyển và thi công, lực chịu nén và độ bền cao, chống ăn mòn cực tốt, khả năng chống thấm, chống ẩm tốt nên hạn chế nấm mốc ở mức tối đa cho công trình thi công của bạn.

Vật liệu cách nhiệt thường được sử dụng để cách âm, cách nhiệt kết cấu xây dựng, thiết bị công nghiệp, nhà cửa, máy lạnh công nghiệp và các loại đường ống dẫn, …

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vật liệu cách nhiệt để bạn lựa chọn và tham khảo cho nhu cầu của mình, hãy cùng Alu Phương Nam điểm qua 3 sản phẩm nổi bật mà bạn nên biết khi muốn cách nhiệt cho không gian sống, không gian sinh hoạt và làm việc của mình nhé:

  1. Tấm cách nhiệt: 

Tấm cách nhiệt được cấu tạo bởi lớp màng nhôm nguyên chất, liên kết với lớp đệm không khí dưới hình dạng những túi khí nhỏ bên dưới. Màng nhôm có đặc tính phản xạ cao cộng với độ dẫn nhiệt của lớp túi khí thấp vì thế tạo khả năng cách nhiệt cách âm ưu việt cho sản phẩm này.

Tấm cách nhiệt không chỉ có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt mà còn có giá thành rẻ, phù hợp với mọi yêu cầu thiết kế của bạn. Không những thế tấm cách nhiệt còn có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao, bền và có khả năng cách nhiệt tốt, quá trình thi công dễ dàng và không cần bảo trì.

  1. Bông thủy tinh

Bông thủy tinh hay sợi thủy tinh là một vật liệu cách nhiệt được làm từ sợi thủy tinh sắp xếp theo một kết cấu tương tự giống như sợi len nên sản phẩm có đôi liên kết rất cao.

Bông thủy tinh có ưu điểm nổi bật đó là không cháy, tính giãn nở lớn, không truyền nhiệt , có khả năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm hiệu quả.

  1. Thạch cao tấm

Tấm thạch cao tấm dùng để làm trần giả lại vừa có tác dụng cách nhiệt, sản phẩm giúp trang trí làm không gian thêm đẹp mắt hơn. Loại vật liệu này có giá thành khá rẻ, gia công nhanh nên bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những sản phẩm quen thuộc để chống nóng như tôn lạnh, trần nhôm, trần nhựa, sơn chống nóng, xốp PU,… mỗi sản phẩm sẽ có những tính năng ưu điểm khác nhau vì thế hãy tham khảo và tìm hiểu thật kĩ thông tin để có sự lựa chọn hoàn thiện nhất cho không gian của mình.

Alu Phương Nam luôn có sẵn những vật liệu cách nhiệt hiện đại nhất, chất lượng nhất và giá thành tốt nhất để phục vụ nhu cầu của bạn. Hãy cùng chúng tôi thiết kế không gian thật tuyệt vời cho mình nhé, nhất định bạn sẽ rất hài lòng và yên tâm khi đồng hành cùng sản phẩm của chúng tôi trong những dự án của mình!

Tags: cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt cát tường, tấm cách nhiệt cát tường, cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet cat tuong, tam cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *