Sử dụng vật liệu cách nhiệt nào cho trần nhà là tốt nhất?

cách nhiệt cát tường

Chống nóng cho trần nhà bằng tấm cách nhiệt cát tường

Với điều kiện thời tiết khí hậu nắng nóng và thay đổi thất thường như hiện nay, nhu cầu sử dụng vật liệu cách nhiệt luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích nhất của phần đông khách hàng hiện nay. Chính vì thế nên bạn luôn mong muốn tìm được sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất cho không gian thiết kế của mình phải không nào?

Hãy cùng Alu Phương Nam tìm hiểu về những vật liệu cách nhiệt và chống nóng tốt nhất cho trần nhà của bạn hiện nay, bạn sẽ hiểu và nắm được thông tin cần thiết về mỗi sản phẩm và tất nhiên bạn sẽ có được quyết định hoàn hảo nhất cho nhu cầu của chính mình.

  1. Tấm cách nhiệt cát tường:

Tấm cách nhiệt là sản phẩm có cấu tạo gồm 3 phần chính:

– Ở ngoài 2 bề mặt là 2 lớp màng nhôm chống nóng

– Phía dưới 2 lớp màng nhôm là lớp màng gia cường

– Ở giữa là lớp túi khí

Tấm cách nhiệt có tác dụng chính đó là ngăn cản quá trình bức xạ nhiệt rất tốt và hiệu quả nhờ có lớp màng nhôm ở 2 bề mặt khiến cho quá trình hấp thu nhiệt và tỏa nhiệt của mái tôn bị hạn chế đáng kể. Ngoài ra, các túi khí ở giữa còn giúp ngăn cản quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt trên mái vô cùng hiệu quả. Khi đo nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài trần nhà bạn sẽ nhận thấy sự chênh lệch nhiệt độ rất rõ ràng. Sự chênh lệch này có thể lên tới 60% là rất bình thường đấy nhé!

  1. Tôn chống nóng:

Tôn chống nóng là một giải pháp đã được áp dụng từ rất lâu và cho tới nay đây vẫn là lựa chọn rất được ưa chuộng. So với các vật liệu chống nóng khác thì mái tôn chống nóng có giá thành đắt hơn. Tuy nhiên, vật liệu này lại thì có tuổi thọ và độ bền cao hơn rất nhiều.

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại mái tôn chống nóng chính đó là:

– Tôn cách nhiệt PU: Là loại tôn được phủ thêm lớp PU cách nhiệt dày khoảng 16mm ở ngay dưới tấm tôn 5 sóng. Sử dụng loại tôn này vừa có thể giúp cách nhiệt, chống nóng lại vừa giảm được lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm được rất nhiều chi phí

– Tôn lạnh: Là tôn làm từ thép cán mỏng và được mạ nhôm, kẽm cùng silicon theo tỷ lệ 55% – 43.5% – 1.5%. Tôn lạnh có khả năng chống chịu sự ăn mòn và sự ảnh hưởng từ môi trường rất tốt, cao hơn khoảng 4 lần so với tôn mạ kẽm

– Tôn mát 3 lớp: Là loại tôn gồm có 3 lớp, bao gồm lớp tôn bề mặt, lớp PU và lớp màng PP/PVC. Loại tôn này không chỉ có khả năng chống nóng mà còn có thể cách nhiệt, che mưa, che nắng rất hiệu quả.

  1. Trần nhựa:

Ngoài những vật liệu chống nóng cho trần nhà kể trên thì trần nhựa cũng được sử dụng rất phổ biến bởi loại trần này nhẹ, dễ lắp đặt, sử dụng và có giá thành rẻ.

Tuy được làm bằng chất liệu nhựa nhưng độ bền của loại trần này khá cao, không bị cong vênh trong thời gian sử dụng và có thể chống thấm nước, chống dẫn nhiệt, chống tĩnh điện cũng như chống cháy rất tốt.

Hơn thế các mẫu trần nhựa rất đa dạng về mẫu mã từ loại trần trơn đến trần nhựa giả thạch cao, trần nhựa hoa văn hay trần nhựa giả gỗ đều có chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra còn rất nhiều vật liệu chống nóng khác để bạn tham khảo và lựa chọn. Nhưng hãy cân nhắc khi quyết định sử dụng cho nhu cầu của mình để có một giải pháp thông minh và tiết kiệm nhất cho mình nhé!

Sản phẩm tại cửa hàng Alu Phương Nam đều là những vật liệu cách nhiệt chất lượng nhất, hiện đại nhất và an toàn nhất dành cho bạn. Chúng tôi nhập vật liệu chính hãng nên chất lượng và uy tín luôn là tiêu chí hàng đầu khi chúng tôi phục vụ cho công trình của bạn.

Vì thế hãy tin tưởng và an tâm khi đồng hành cùng chúng tôi trong mọi công trình của bạn. Nhất định bạn sẽ rất hài lòng!!

Tags: vật liệu cách nhiệt, tấm cách nhiệt, cách nhiệt cát tường, vật liệu chống nóng, vat lieu cach nhiet, tam cach nhiet, cach nhiet cat tuong, vat lieu chong nong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *