Tác dụng không ngờ của tấm cách nhiệt cát tường 

cách nhiệt cát tường

Tấm cách nhiệt giúp tiết kiệm điện năng và cách nhiệt tốt

Tấm cách nhiệt cát tường là sản phẩm rất an toàn và chất lượng cho giải pháp chống nóng hiện nay. Sản phẩm có giá thành khá thấp và phù hợp với mọi thiết kế cũng như với mọi công trình khác nhau vì thế bạn có thể tham khảo sản phẩm tại cửa hàng Alu Phương Nam để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của mình!

Tấm cách nhiệt cát tường có nhiều tác dụng đầy bất ngờ đối với cuộc sống của chúng ta, hãy cùng tham khảo những lợi ích mà sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn là gì thôi nào:

  1. Tiết kiệm điện năng 

Đối với những ngôi nhà được lắp đặt tấm cách nhiệt chống nóng khi sử dụng điều hòa nhiệt độ sẽ tiết kiệm được tới 30% lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày. Bởi sản phẩm có khả năng cách nhiệt và giữ hơi lạnh tốt, lớp lót bạc sáng, tạo cảm giác mát mẻ ngay cả trong những ngày hè oi bức nhất.

  1. Gia tăng tính bền chắc cho ngôi nhà

Tấm cách nhiệt là vật liệu có khả năng chống chịu được mọi thay đổi thời tiết bên ngoài trong khoảng thời gian dài. Sử dụng tấm cách nhiệt cát tường không chỉ giúp cách âm, cách nhiệt mà còn giúp ngôi nhà của bạn trở nên chắc chắn hơn và bền vững hơn rất nhiều.

  1. Khả năng cách nhiệt tốt

Tấm cách nhiệt là sản phẩm có tác dụng cách nhiệt, cách âm rất tốt cho không gian sinh hoạt của bạn, nhất là phần mái nhà. Với cấu tạo đặc biệt nên sản phẩm có thể phản xạ lại 97% nhiệt bức xạ, đồng thời ngăn hơi nóng bên ngoài tốt và giữ nhiệt độ trong nhà luôn ở mức cân bằng ổn định.

Ngoài ra cách nhiệt cát tường còn có chức năng đảm bảo cho bạn và gia đình không bị ảnh hưởng bởi tia UV rất có hại cho sức khỏe. Sử dụng tấm cách nhiệt, bạn không cần phải sử dụng thêm bất cứ hình thức chống nóng nào khác cho mái tôn nhưng vẫn luôn đảm bảo không gian been trong luôn mát mẻ, mang lại cuộc sống thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

  1. Giúp chống ồn hiệu quả

Vật liệu sản xuất tấm cách nhiệt cát tường được ứng dụng để sản xuất các tấm vách ngăn cách âm, vì vậy loại vật liệu này cũng là loại vật liệu lợp mái chống tiếng ồn tốt rất hiệu quả cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Hơn thế, tấm cách nhiệt cát tường còn rất thân thiện với môi trường sống và an toàn cho sức khỏe của con người vì thế bạn nên sử dụng sản phẩm này để đảm bảo an toàn cho không gian sống và không gian sinh hoạt của mình nhé!

Hãy liên hệ và tham khảo nhận tư vấn để có được sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất cho nhu cầu sử dụng của mình. Vật liệu xây dựng tại cửa hàng của chúng tôi được nhập chính hãng nên đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn và chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm theo thời gian dành cho bạn.

Vì thế nhất định bạn sẽ rất yên tâm khi đồng hành cùng chúng tôi trong mọi công trình thi công dự án thiết kế hiện nay.

Tags: tấm cách nhiệt cát tường, tam cach nhiet cat tuong, tấm cách nhiệt, tam cach nhiet, cách nhiệt cát tường, cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *