Tấm cách nhiệt A2 – L2 có đặc điểm gì?

cách nhiệt cát tường

Tìm hiểu về tấm cách nhiệt A2-L2

Tấm cách nhiệt cát tường là sản phẩm thịnh hành và phổ biến trong cuộc sống hiện nay, đây là sản phẩm nổi bật nhất trong những vật liệu cách nhiệt hiện nay. Hơn thế sản phẩm này lại có rất nhiều chủng loại để bạn tham khảo và lựa chọn tuỳ theo nhu cầu, mục đích sử dụng cho công trình thi công của bạn hiện nay.

Alu Phương Nam sẽ cùng bạn tìm hiểu kĩ hơn về mẫu sản phẩm tấm cách nhiệt A2-L2 trong bài viết này nhé:

Tấm cách nhiệt Cát Tường A2-2L có cấu tạo gồm các lớp vật liệu từ màng nhôm và lớp túi nhựa chứa khí đặc biệt hơn, số lượng được tăng gấp đôi, độ dày tận 8mm, trọng lượng 23kg. Kích thước: 1.55*30

Hai lớp màng nhôm của vật liệu cách nhiệt là màng nhôm nguyên chất, hai lớp này luôn phải chịu tác động trực tiếp từ ngoài cảnh và con người. Tuy nhiên nhôm có đặc tính rất bền và rất tốt nên sản phẩm luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ là bảo vệ lớp túi khí bên trong và nhất là giúp phản xạ nhiệt bức xạ rất tốt bảo vệ không gian sinh hoạt của bạn hoàn hảo hơn rất nhiều.

Sản phẩm còn bao gồm 2 lớp túi khí ở giữa đây chính là lớp lõi của tấm cách nhiệt cát tường a2-2l. Sản phẩm gồm 2 lớp túi nhựa polyethylene, một nhựa nhiệt dẻo, chứa khí. Với những hạt khí hình tròn xếp sát nhau với đường kính 10mm nên 2 lớp này được đặt liên tiếp giúp cho tấm cách nhiệt có khả năng tản nhiệt nhanh và ngăn sóng âm thanh truyền qua rất hiệu quả.

Nhờ cấu tạo đặc biệt nên tấm cách nhiệt A2-l2 luôn có nhiều ưu điểm nổi bật hơn các sản phẩm cùng loại khác vì thế đây là sản phẩm nổi bật cho những công trình cần tính cách nhiệt, chống nóng cao.

– Được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt cho nhà xưởng sản xuất công nghiệp,  những nơi có rất nhiều máy móc, nơi sản sinh ra lượng nhiệt lớn. Khi sử dụng tấm cách nhiệt cho trần, mái, tường hay vách, không khí sẽ trở nên trong lành, thoáng mát hơn.

– Làm vật liệu cho chống nóng cho trang trại chăn nuôi.

– Chống nóng cách nhiệt cho nhà ở, mái tôn, mái ngói.

– Cách nhiệt chống nóng chống chói cho ô tô.

– Làm vật liệu lót sàn các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng với khả năng chống thấm, kháng nước tốt.

Alu Phương Nam luôn sẵn sàng bên bạn và giúp bạn có được những quyết định và sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công trình thiết kế của mình. Sản phẩm tấm cách nhiệt cát tường tại cửa hàng của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã để phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn, chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng nên chất lượng luôn tốt nhất cho bạn chính vì thế hãy tham khảo và nhận tư vấn thực tế về sản phẩm và cùng đồng hành cùng vật liệu Alu Phương Nam trong mọi dự án thi công thiết kế bạn nhé!

Tags: tấm cách nhiệt A2-l2, tam cach nhiet A2-l2, tấm cách nhiệt, tam cach nhiet, màng cách nhiệt cát tường, mang cach nhiet cat tuong, cách nhiệt cát tường, cach nhiet cat tuong.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *