4 Loại tấm cách nhiệt tốt nhất cho bạn

cách nhiệt cát tường

Cách nhiệt là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn lựa chọn trong thiết kế không gian sống và làm việc của mình. Với điều kiện thời tiết thay đổi thường xuyên nên khiến không khí cũng nóng lạnh thất thường, điều này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại có thể ảnh hưởng đến chất lượng làm việc và ảnh hưởng đến chất lượng công trình thiết kế của bạn.

Chính vì thế nên tấm cách nhiệt là giải pháp tối ưu cho quá trình thi công thiết kế không gian sống và làm việc hiện nay. Sử dụng tấm cách nhiệt khiến không gian có nhiệt độ ổn định hơn, chống nóng tốt, chống ồn và chống cháy hiệu quả, không chỉ thế vật liệu này còn chống ẩm mốc, chống nước, chống mối mọt,… hiệu quả và thi công dễ dàng giúp bảo vệ thật tốt cho không gian thiết kế mà bạn mong muốn.

Alu Phương Nam có rất nhiều mẫu vật liệu cách nhiệt tốt và mang đến hiệu quả bền vững nhất, chất lượng nhất cho công trình của bạn theo thời gian. Hãy tham khảo một số vật liệu cách nhiệt tốt nhất tại cửa hàng của chúng tôi nhé:

  1. Tấm cách nhiệt Cát Tường:

Những tấm túi khí này được sản xuất từ chất liệu nhựa Polyethylene. Bên trong tấm chứa nhiều túi khí đồng đều với kích thước nhỏ gọnTấm cách nhiệt được làm từ những màng nhôm nguyên chất bằng bạc. Chức năng đặc trưng của những vật liệu này chính là phản xạ nhiệt.

Bề mặt của các loại túi khí được xử lý oxy hoá nên giúp cách âm và cách nhiệt rất tốt, có khả năng ngăn bức xạ, cách nhiệt đến 97% và đặc biệt hơn đó là giá thành khá thấp nên giúp tiết kiệm tài chính cho bạn.

  1. Tấm ốp tường:

Hiện tại, những loại tấm ốp tường chống nóng rất phổ biến trên thị trường, vật liệu có mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng nên phù hợp cho nhiều thiết kế nhà khác nhau.

Ưu điểm của những vật liệu này chính là đặc tính không thấm nước. Vì thế nên bạn không cần lo lắng về tình trạng ẩm mốc, bám bẩn sau một thời gian sử dụng.

  1. Tấm thạch cao:

Chất liệu thạch cao tấm đã được sử dụng phổ biến trong ứng dụng làm tường nhà, trần nhà. Không chỉ trong các công trình dân dụng, đây còn là vật liệu phổ biến trong những công trình thương mại.

Những tấm thạch cao thường được sản xuất với cấu tạo gồm 4 phần sau đây:

– 1 mặt vải MAT thủy tinh.

– Tiếp theo là 1 lõi xử lý chống thấm.

– Tiếp theo là 1 mặt vải Mat thủy tinh trên lõi chống thấm.

– 1 lớp sơn chống thấm trên bề mặt sản phẩm.

Ưu điểm của tấm thạch cao chính là tính thẩm mỹ cao, bề mặt sản phẩm mịn, đẹp và cứng nên rất dễ trang trí, thi công  trong các công trình khác nhau.

  1. Tấm EPS:

Panel EPS là sản phẩm cách nhiệt được sản xuất theo những tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay. Vật liệu này đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng sản phẩm.

Panel ép EPS hiện tại là sản phẩm cách nhiệt được ưa chuộng hàng đầu. Cấu tạo của nó gồm 3 lớp sau:

– Tôn bên ngoài.

– Lớp lõi xốp bên trong.

– Tôn lót trong cùng.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là có thể cách nhiệt, cách âm tốt, có khả năng chống cháy trong những điều kiện thông thường.

Hãy tham khảo và nhận tư vấn cùng cửa hàng vật liệu xanh tại Alu Phương Nam, nhất định bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm và có được những quyết định tốt nhất cho không gian sống của mình đấy nhé!

Chúng tôi nhập sản phẩm chính hãng nên chất lượng luôn nằm ở mức tốt nhất vì thế bạn sẽ nhanh chóng giải quyết được những lo lắng cho mình. Hãy yên tâm, tin tưởng và đồng hành cùng vật liệu hiện đại tại Alu Phương Nam nhé!

Tags: tấm cách nhiệt, tấm cách nhiệt cát tường, vật liệu cách nhiệt, tam cach nhiet, tam cach nhiet cat tuong, vat lieu cach nhiet.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-cach-nhiet-cat-tuong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *