Tấm mica mỏng và những ứng dụng của chúng

tấm nhựa mica

Tấm mica mỏng là một sản phẩm nhựa acrylic có độ mỏng nhất định nên thường được so sánh với thủy tinh nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn rất nhiều so với vật liệu từ kính. Tấm mica mỏng có khả năng truyền sáng rất tốt, chịu được nhiệt độ cao và có rất nhiều tính năng ưu Việt khi được ứng dụng vào thực tế cuộc sống hiện nay.

Tấm mica mỏng hiện nay có 3 dạng chính đó là tấm mica mờ, mica trong và tấm mica dẻo được sản xuất rất tinh vi trong quy trình đều óng ánh, bề mặt sản phẩm phẳng mịn, sáng bóng, có thể xuyên sáng tốt, màu sắc đa dạng, bắt mắt, có tính dẻo nên dễ dàng trong việc gia công, lắp ghép sản phẩm theo ý muốn.

Tấm mica chịu được nhiệt độ cao, có khả năng chống ăn mòn, không dẫn điện, không dẫn nhiệt, dễ dàng trong việc tạo hình nhưng chúng lại dễ bị vỡ do trấn động mạnh, khi vỡ sẽ nứt thành nhiều mảng lớn, dễ trầy xước vì vậy cần hạn chế điều này.

Tấm mica mỏng được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay:

– Các biểu ngữ quảng cáo khắc chữ: Có thế sử dụng làm thành mặt chữ và chân uốn cong, chúng được khắc, cắt bằng máy cắt laser hiện đại, được thiết kế một cách tỉ mỉ, phun sơn hay bằng cách thêm miếng dán decal để tạo ra được các sản phẩm thủ công đẹp mắt.

– Biển quảng cáo mica bồi decal: sử dụng chủ yếu trong văn phòng, biển tạm, các loại bảng hiệu dùng một lần…rất dễ dàng để thi công mà không mất nhiều thời gian.

– Bảng hiệu hút nổi: loại bảng này được làm từ nhựa mica và gia công theo theo yêu cầu của khách hàng.

Tấm mica mỏng còn được dùng làm hộp đèn trang trí, làm tủ quần áo, làm vách ngăn bếp, làm trần, nội thất nhà dạng phẳng và trần đúc nổi, dùng trong trang trí nội thất, ngoại thất, làm cửa, phòng tắm thay kiếng…

Tấm mica thực sự rất hữu dụng trong cuộc sống hiện nay, chính vì thế hãy tham khảo thêm một số mẫu tấm mica tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi để có thể lựa chọn được mẫu vật liệu tốt nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất cho nhu cầu thiết kế sử dụng của mình.

Chúng tôi nhập tấm mica chính gốc nên có mẫu mã và màu sắc rất đa dạng, giá thành cũng sẽ rất khác nhau nên bạn cần tìm hiểu thật chính xác và có được quyết định hoàn hảo nhất cho mình, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn và nhất định bạn sẽ rất yên tâm đấy nhé!

Tags: tấm mica, mica, tam mica, tấm nhựa mica, tấm mica trong, tấm mica mỏng, tam nhua mica, tam mica trong, tam mica mong.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *