Nên mua tấm mica ở đâu là tốt nhất?

tấm nhựa mica

Tấm Mica là một trong những vật liệu được ưa thích trong ngành quảng cáo hiện nay, mica có nhiều tính năng ưu việt như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng, mica trong suốt như kính… Tấm mica chính là giải pháp tối ưu để thiết kế những tấm biển đẹp và ấn tượng, đặc biệt nhất đó chính là bạn sẽ dễ dàng để gia công Mica bằng máy CNC, Laser có thể tạo ra những sản phẩm nhanh, đẹp và đa dạng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Tấm mica thường có màu trong suốt hay kèm thêm rất nhiều màu sắc khác nhau, tuỳ thuộc vào công đoạn gia công của nhà sản xuất. Nhưng nhìn chung tấm mica có khá nhiều ưu điểm nổi bật để thi công và sử dụng trong ngành quảng cáo hiện nay. Mica có nhiều kích thước và bề dày khác nhau nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong sự lựa chọn của chính mình, sản phẩm phù hợp bạn sẽ có được mẫu thiết kế hoàn thiện nhất và bền vững nhất cho không gian sinh hoạt của mình.

Tấm mica có khả năng chống cháy, cách âm và cách nhiệt hiệu quả, có thể truyền sáng rất tốt nên hiệu ứng màu sắc trong ngành quảng cáo cực kì cao. Tấm mica có độ bền cao và dễ thi công, thiết kế nhưng bề mặt sản phẩm lại dễ bị trầy và nứt bể nếu có và chạm mạnh chính vì thế bạn phải thật cẩn trọng trong quá trình thiết kế đấy nhé!

Để hiểu hơn về vật liệu mica và có thể đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình bạn có thể tham khảo và nhận tư vấn cùng vật liệu xanh tại cửa hàng Alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi nhập vật liệu chính hãng nên chất lượng vượt trội theo thời gian, giá thành lại khá bình ổn nên bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí tài chính cho mình.

Hãy liên hệ cùng cửa hàng Alu Phương Nam chúng tôi sẽ báo giá chi tiết dành cho bạn và nhất định chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu vật liệu tốt nhất, an toàn nhất và chất lượng nhất cho nhu cầu của mình đấy nhé!

Hãy yên tâm và tin tưởng cùng chúng tôi, nhất định bạn sẽ không phải thất vọng!

Tags: tấm mica, tấm nhựa mica, tấm nhựa trong, nhựa mica, tam mica, tam nhua mica, tam nhua trong, nhua mica, mica.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *