Phân Loại Và Báo Giá Tấm Mica Trong Hiện Nay

tấm mica

Tấm mica trong có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có 4 loại mica phổ biến: Mica Đài Loan, mica Trung Quốc, mica Malaysia, mica Nhật Bản.

Mica Đài Loan là loại phổ biến nhất thị trường, hai nhãn hiệu lớn là Mica ChoChen và Mica Fusheng (Mica Fs) chất lượng của mica Đài Loan rất cao có thể uốn, cắt laser một cách dễ dàng, giá thành tương đối bình dân phù hợp với nhu cầu và thị trường hiện nay.

Mica Trung Quốc thường được gọi là mica loại 2, mica Trung Quốc giòn, dễ vỡ hơn mica Đài Loan, không thể uốn được, khó có thể cắt laser được, đòi hỏi cơ sở cắt láer phải có kinh nghiệm mới có thể cắt được. Một số nhãn hiệu mica Trung Quốc ta có thường thấy là Mica MG, Mica Gbonb

Mica Malaysia tuy không phổ biến bằng 2 loại mica trên, nhưng nó vẫn có chỗ đứng trên thị trường tiêu dùng bởi chất lượng nhỉnh hơn mica Trung Quốc, có thể cắt bằng laser được

Mica Thái Lan: Mica Alfaplast, Mica Moden Glas

Mica Nhật Bản: Là loại mica cao cấp trên thị trường, mica có độ dung sai cực nhỏ chỉ +/- 0.1mm, các nhãn hiệu mica Nhật Bản: Nhãn hiệu Mica Shinkolite của công ty Mitsubishi Chemicali, Mica Dream Plastic của công ty T Kanase, Mica Fantarex là công ty Nitto Jushi Kogyo.

Với mỗi sản phẩm tấm mica khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau để bạn tham khảo và lựa chọn, vì thế để hiểu hiện về sản phẩm bạn nên tham khảo và nhận tư vấn cùng cửa hàng vật liệu xây dựng alu Phương Nam của chúng tôi, chúng tôi có rất nhiều sản phẩm tấm nhựa mica để bạn lựa chọn. Ngoài tấm nhựa mica trong chúng tôi còn có nhiều loại mica mamg màu sắc khác nhau để phục vụ cho nhu cầu cá nhân của riêng bạn.

Tấm mica có bề mặt nhẵn, bóng hoặc nhám, chúng có thể uốn cong và dễ cắt tạo hình nên được ứng dụng rất linh hoạt trong cuộc sống như:

  • Được ứng dụng nhiều trong ngành quảng cáo: Làm bảng hiệu, bảng quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi…
  • Trong ngành trang trí nội thất: Mặt bàn, ốp tường, vách ngăn..
  • Dùng làm quà tặng: Kỉ niệm chương, đồng hồ, tranh ảnh cưới đèn led…
  • Làm menu mica, kệ mica, bảng chức danh… dùng trong văn phòng
  • Sử dụng là chất liệu cho các chiến dịch quảng cáo: Bảng thông tin,
  • Làm các loại kệ trưng bày sản phẩm: đồng hồ, giày dép, điện thoại, trang sức, mỹ phẩm…

Tuy chỉ là tấm nhựa nhưng khi được gia công thật khéo léo và thật tỉ một sẽ tạo nên những sản phẩm rất tuyệt vời cho bạn phải không nào. Hãy lựa chọn vật liệu xây dựng an toàn nhất và chất lượng cùng chúng tôi, bạn sẽ có một không gian thiết kế thật đẹp, thật độc đáo đấy nhé!!

Tags: tấm mica trong, tấm nhựa mica, tấm mica, nhựa mica, tam mica trong, tam nhua mica, tam mica, nhua mica.

Tham khảo thêm bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-nhua-mica/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *