So sánh các loại tấm lợp lấy sáng

tấm lợp lấy sáng

Trên thị trường hiện nay tấm lợp lấy sáng có rất nhiều loại và được ứng dụng phổ biến trong mọi công trình thi công lớn nhỏ hiện nay. Tấm lợp poly có nhiều màu sắc và nhiều kích thước nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu vật liệu hoàn hảo thích hợp nhất cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn.

Tấm poly thực sự là giải pháp tối ưu nhất cho bạn bởi đây là vật liệu có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có khả năng truyền sáng tốt và dễ thi công lắp đặt với mọi công trình thiết kế khác nhau. Về mặt tấm poly được phủ một lớp giúp chống lại tia UV, ngăn được bụi bẩn và những tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.

Không những thế tấm lợp lấy sáng là vật liệu bền vững theo thời, chịu được lực tác động mạnh và hơn thế giúp bảo đảm tính thẩm mỹ cao nhất cho công trình thiết kế mà bạn mong muốn hiện nay.

Trên thị trường vật liệu lấy sáng hiện nay có 3 mẫu tấm poly phổ biến đó là:

  1. Tấm poly đặc ruột:

Đây là tấm nhựa lấy sáng polycarbonate có bề mặt bằng phẳng và hoàn toàn đặc ruột, đây là vật liệu có độ trong suốt cao nên lấy sáng rất hữu dụng, giúp hấp thu được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên hơn vào công trình của người dùng.

Đây là mẫu vật liệu có độ bền cao hơn cả tấm lấy sáng poly loại rỗng ruột, thích hợp thi công cho những công trình dài hạn, cho hiệu quả sử dụng lên đến 20 năm, giúp tiết kiệm được chi phí lắp đặt mới, sử dụng được lâu hơn. Ngoài ra, tấm lấy sáng poly cũng có khả năng cách nhiệt cách âm rất tốt, có khả năng chống cháy tốt, có tính ứng dụng tương đối cao. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc bắt mắt giúp công trình thêm thu hút, có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

  1. Tấm poly lấy sáng loại rỗng

Đây là loại tấm lấy sáng giá rẻ hơn so với những vật liệu khác, chúng có trọng lượng tương đối nhẹ nên việc thi công lắp đặt rất dễ dàng, có thể dùng thi công cho những công trình trên cao một cách nhanh chóng.

Đây là loại vật liệu có bề mặt bằng phẳng, ở giữa có những thanh xen kẽ giúp mái che từ tấm poly cho hiệu quả cách nhiệt được tốt hơn, giúp cho không gian đỡ bị nóng, ngăn cản được tia UV từ ánh mặt trời. Tấm lợp rỗng có độ bền kéo dài từ 5 đến 7 năm, rất thích hợp lắp đặt cho những công trình có thời hạn ngắn, sử dụng sẽ đem lại hiệu quả chống nắng mưa rất hữu ích.

  1. Tấm nhựa poly sóng tôn

Đây là loại tấm nhựa poly có hình dạng khá bắt mắt, đẹp, vân sóng uốn lượn như những tấm tôn lợp nhà, sản phẩm cũng có khác nhiều màu sắc bắt mắt, hình dạng uốn lượn thu hút, cho hiệu quả sử dụng cao. Tấm poly dạng sóng tôn cho hiệu quả lấy sáng khá tốt, có độ bền tương đối cao. Thường được dùng thi công xen kẽ những loại vật liệu khác để lấy ánh sáng tự nhiên ở nhiều khu vực khác nhau. Bên cạnh đó, tấm lợp lấy sáng poly cũng có một lớp chống tia UV, tránh gây hại cho sức khỏe của con người.

Bạn có thể nhận tư vấn và tham khảo nhiều mẫu tấm lợp lấy sáng tại cửa hàng của chúng tôi. Vật liệu tại cửa hàng được nhập khẩu chính hãng nên chất lượng vượt trội theo thời gian, thời hạn bảo hành lâu dài và nhất là giá thành tốt nhất cho tài chính của bạn. Chúng tôi luôn đảm bảo tính toàn diện nhất cho mọi công trình thiết kế mà bạn mong muốn.

Hãy yên tâm và luôn đồng hành cùng vật liệu tại cửa hàng của chúng tôi nhé!

Tags: tấm lợp lấy sáng, tấm poly, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng poly, tam lop lay sang, tam poly, tam lop poly, tam lop lay sang poly.

Tham khảo bảng báo giá tại đây: https://aluphuongnam.com/bang-gia-tam-lop-lay-sang-polycarbonate/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *